Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sociedad vs Osasuna (03h00 ngày 28/10): Nỗ lực vượt khó

Thứ Bảy 26/10/2024 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad có thể thắng 3 trận liền trên mọi đấu trường khi tiếp đón Osasuna trên sân nhà. Sociedad thi đấu không đạt kì vọng ở mùa giải này và thậm chí còn đang thua kém Osasuna trên bảng xếp hạng.

Nhận định bóng đá Sociedad vs Osasuna

Sociedad đã gặp nhiều khó khăn trong những tháng đầu tiên của La Liga mùa này. Họ chỉ có được 3 chiến thắng, 3 trận hòa và thua 4 trận. Với 11 điểm, Sociedad tạm đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Nhận định Sociedad vs Osasuna (03h00 ngày 2810) Nỗ lực vượt khó 1
Sociedad có phong độ khởi sắc trong thời gian gần đây

Bàn thắng vẫn là một vấn đề lớn với Sociedad. Họ chỉ ghi được 8 bàn. Ở La Liga mùa này, chỉ có Leganes, Getafe và Valencia ghi được ít bàn hơn Sociedad. Điểm cộng là Sociedad vẫn có hàng thủ vững chãi với chỉ 8 bàn thua.

Sociedad cán đích ở vị trí thứ 6 tại La Liga mùa trước. Nhưng bây giờ thì họ đã kém đội xếp thứ 6 là Mallorca tới 5 điểm. Những màn trình diễn đầu mùa giải này cho thấy Sociedad sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vé dự cúp châu Âu.

Gần đây, đoàn quân của Imanol Alguacil bắt đầu có sự cải thiện về mặt phong độ. Họ giành được 1 điểm trước Atletico hồi đầu tháng trước khi thắng 1-0 trên sân của Girona.

Đội bóng xứ Basque sẽ bước vào trận đấu này với chiến thắng ở cúp châu Âu. Họ đánh bại Maccabi Tel Aviv trên sân khách và vươn lên vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng Europa League.

Nhận định Sociedad vs Osasuna (03h00 ngày 2810) Nỗ lực vượt khó 2
Osasuna chơi ấn tượng ở mùa giải năm nay

Trong khi đó, Osasuna đã thắng 4, hòa 3 và thua 3 đầu mùa giải này. Họ đang nắm giữ vị trí thứ 8 của giải đấu với 15 điểm.

Đoàn quân của Vicente Moreno là đội duy nhất ở La Liga đánh bại Barcelona mùa này. Tuy nhiên, họ gặp khó khăn trong 2 trận gần nhất khi hòa Getafe rồi để thua Betis.

Los Rojillos đã cán đích ở vị trí thứ 11 tại La Liga mùa trước. Nhưng giờ thì đội bóng này đang có cơ hội tốt để về đích ở nửa trên bảng xếp hạng. Trong 10 trận đầu tiên, Osasuna đã thể hiện tốt và ghi được 14 bàn thắng.

Việc thủng lưới 16 bàn là yếu tố khiến Osasuna mất điểm trong nhiều trận đấu. Đây là một trong những thành tích phòng ngự kém nhất của giải.

Ở mùa giải năm ngoái, Osasuna từng đánh bại Sociedad 1-0 trên sân khách. Tuy nhiên, xét đường dài thì Osasuna thua 5 trong 7 trận gần nhất đối đầu với Sociedad.

Osasuna vẫn thiếu vắng Kike Barja và Iker Munoz trong đội hình. Trong khi đó, Sociedad không có sự phục vụ của Alex Remiro, Aihen Munoz, Pablo Marin, Hamari Traore và Arsen Zakharyan.

Nhận định đặc biệt Sociedad vs Osasuna

Sociedad chiến thắng: Sociedad chỉ thua 1 trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thắng 3 trong 5 trận gần đây. Trong khi đó, chỉ 14% số điểm của Osasuna mùa này đến từ các trận đấu sân khách.

Hai đội ghi bàn: Sociedad đã ghi được bàn trong 6 trận đấu liên tiếp. 4/6 trận đấu này có kết quả hai đội ghi bàn. Trong khi đó, Osasuna chỉ giữ sạch lưới 2 trong 10 trận mùa này, và 6/7 trận gần nhất có kết quả hai đội ghi bàn.

Nhiều hơn 4 phạt góc hiệp một: 5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có nhiều hơn 4 quả phạt góc xuất hiện trong hiệp một. Các trận đấu của Sociedad gần đây cũng có rất nhiều phạt góc trong hiệp một. Chỉ 2/9 trận gần nhất của Sociedad có ít hơn 5 phạt góc trong hiệp một. 3/4 trận gần nhất của Osasuna cũng có nhiều hơn 4 quả góc trong hiệp một.

Dự đoán kết quả Sociedad vs Osasuna: 2-1

Thông tin xung quanh trận Sociedad vs Osasuna

nhan dinh bong da du doan Real Sociedad vs Osasuna vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Sociedad vs Osasuna

- Tỉ lệ thắng của Sociedad ở trận này cao hơn, đạt 57%.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 3 bàn.

- 6/8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Sociedad không thắng 3 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Sociedad có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6/8 trận gần nhất của Osasuna có nhiều hơn 2 bàn.

Phong độ và thành tích đối đầu Sociedad vs Osasuna

 

Đội hình dự kiến

Sociedad (4-5-1): Merrero; Aramburu, Zubeldia, Aguerd, S Gomez; Oyarzabal, Sucic, Zubimendi, Mendez, Barrenetxea; Oskarsson

Osasuna (4-3-3): Herrera; Areso, Catena, Boyomo, Bretones; Ibanez, Torro, Oroz; Ruben Garcia, Budimir, Zaragoza

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X