Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sociedad vs Leganes 21h15 ngày 12/5 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 12/05/2018 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad vs Leganes lúc 21h15 ngày 12/5 (Vòng 37 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Sociedad vs Leganes 21h15 ngay 125 La Liga 201718 hinh anh
Sociedad vs Leganes

Nhận định bóng đá Sociedad vs Leganes: 3-1

Tại vòng đấu thứ 37 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga, trên sân nhà Anoeta, đội chủ nhà Real Sociedad sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Leganes. Hiện tại, cả 2 đội bóng này đều đã trụ hạng thành công và không còn cơ hội cạnh tranh một vé dự cúp châu Âu. Do đó, mục tiêu đặt ra hiện tại chỉ là chiến thắng để kết lại mùa giải La Liga năm nay. Trận đấu giữa Real Sociedad và Leganes sẽ không mang nhiều ý nghĩa hơn việc thủ tục.

Real Sociedad đã có những trận đấu khá tốt ở giai đoạn cuối mùa bóng. Điều này trái ngược hoàn toàn với những gì họ đã thể hiện suốt 2/3 quãng thời gian đầu của mùa giải. Từ một đội bóng thi đấu trì trệ, thiếu sức sống cho đến một Real Sociedad sở hữu mạch 4 trận bất bại liên tiếp không phải là điều dễ dàng. Đây là nỗ lực của toàn đội cũng như công lao lớn của HLV Imanol Alguacil, khi tiếp quản đội bóng từ tháng 3 năm nay. Real Sociedad còn có thể có cơ hội cạnh tranh với các đội bóng xếp trên cho một tấm vé dự cúp châu Âu, nếu như họ cố gắng hơn một chút, nhưng điều này không còn quá quan trọng nữa. Trận đấu tới gặp leganes cũng sẽ là trận đấu cuối cùng họ thi đấu trên sân nhà Anoeta mùa này. Một chiến thắng sẽ là món quà tri ân không thể tuyệt vời hơn tới NHM.

Bên kia chiến tuyến, đội khách Leganes coi như đã kết thúc giải đấu. Khi mà Barcelona lên ngôi sớm sau chiến thắng tại 2 vòng đấu trước, Leganes cũng đã thở phào nhẹ nhõm. Bởi bại tướng khi ấy của Barca, Deportivo La Coruna là cái tên cuối cùng bên cạnh Malaga và Las Palmas phải xuống chơi tại Segunda Division, tương đương với giải hạng 2 Tây Ban Nha mùa tới. Do đó, những trận đấu cuối cùng sẽ chỉ là thủ tục với đội bóng này. Gặp đối thủ Real Sociedad, đội khách cũng khó lòng có điểm, khi mà đội chủ sân Anoeta đang hừng hực khí thế để đòi lại món nợ thua 0-1 ở lượt đi.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X