Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sociedad vs Las Palmas 3h00 ngày 22/09 (La Liga 2016/17)

Thứ Tư 21/09/2016 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sociedad vs Las Palmas lúc 3h00 ngày 22/09 thuộc vòng 5 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Sẽ là không quá chút nào nếu nói tân binh tại La Liga mùa này – Las Palmas là “Ngựa Ô” tính đến thời điểm hiện tại khi đội bóng này đang sở hữu vị trí thứ 3 trên BXH. Điều đáng nói hơn là việc đội bóng này thi đấu quá thuyết phục trước các đối thủ được đánh giá là trên cơ trong các trận đấu gần đây, vì vậy dù là một tân binh nhưng họ được đánh giá cao hơn nhiều so với đội chủ nhà Real Sociedad trong trận đấu giữa 2 đội bóng này ở vòng 5 La Liga.
Nhan dinh Sociedad vs Las Palmas 3h00 ngay 2209 (La Liga 201617) hinh anh
Nhận định Real Sociedad vs Las Palmas, 3h00 ngày 22/09

Sau 4 vòng đầu tiên của La Liga, Real Sociedad mới chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng trước đội bóng không được đánh giá cao Osasuna, xét một cách công bằng thì Real Sociedad cũng đang không có được một phong độ ổn định trong thời gian gần đây nhưng với một đội bóng tầm trung như họ thì 4 điểm sau 4 trận vẫn là một thành tích chấp nhận được.

Hơn thế nữa, đây mới chỉ là giai đoạn đầu mùa, do vậy vẫn còn rất nhiều thời gian để Real Sociedad có thể cố gắng và cải thiện vị trí của mình trên BXH. Nhưng với những gì đang thể hiện ở thời điểm hiện tại, trận đấu với đối thủ Las Palmas sẽ là 90 phút vô cùng khó khăn với các cầu thủ Real Sociedad dù cho họ có lợi thế sân nhà bởi đội khách lúc này đang rất tự tin sau những chuỗi trận ấn tượng của mình tại đấu trường La Liga.

Thắng 3/4 trận đầu tại La Liga và ghi được đến 11 bàn thắng, có lẽ chẳng ai có thể nghĩ rằng đó sẽ là thành tích của một tân binh như Las Palmas, điều đáng nói hơn kết quả này không phải do may mắn khi đội bóng này đã thể hiện một lối chơi cực kì hợp lý để rồi có được những chiến thắng thuyết phục. Những CĐV lạc quan của Las Palmas đang bắt đầu nghĩ đến một câu chuyện cổ tích giống như cái cách Leicester City làm được ở mùa giải NHA năm ngoái.

Dù đó là một điều không tưởng khi những Real Madrid hay Barca vẫn chơi quá hay nhưng ít nhất một vị trí cao trên BXH là điều mà Las Palmas sẽ có được nếu như tiếp tục duy trì phong độ lúc này trong suốt quãng thời gian dài. Chuyến làm khách trên sân của đối thủ không quá mạnh là Real Sociedad là một cơ hội tốt để Las Palmas tiếp tục chuỗi trận ấn tượng của mình nhưng nên nhớ rằng họ cần phải chơi chắc chắn cũng như tập trung ở các trận đấu trước nếu muốn chiến thắng bởi xét về mặt đội hình, Las Palmas cũng chẳng hơn gì đội chủ nhà.

Dự đoán tỷ số trận đấu Real Sociedad vs Las Palmas: 0-0

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nayxem bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X