Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sociedad vs Espanyol 01h45 ngày 10/9 (La Liga 2016/17)

Thứ Sáu 09/09/2016 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sociedad vs Espanyol lúc 01h45 ngày 10/9 vòng 3 giải La Liga 2016/17: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Tỷ lệ châu Á FT: -0.98*0:1/2*0.88
Over/Under FT: -0.96*2 1/2*0.86

Mùa giải này Espanyol đã thay đổi chủ, khi tập đoàn Rastar Managerial Group do tài phiệt người Trung Quốc, Chen Yansheng làm chủ  mua lại đội bóng xứ Catalan. Những tín hiệu đáng mừng đã tới, khi với khoản tiền khá lớn được cấp Espanyol đã chiêu mộ thành công khá nhiều tân binh đáng chú ý như Javi Fuego, Martin Demichelis, Pablo Piatti, Leo Baptistao, Jose Manuel Jurado, Jose Antonio Reyes.
Nhan dinh Sociedad vs Espanyol 01h45 ngay 109 (La Liga 201617) hinh anh
Sociedad vs Espanyol, 01h45 ngày 10/9


Tín hiệu tích cực từ lực lượng được lan sang thành tích trên sân cỏ. Espanyol duy trì được mạch 8 trận không thua trong giai đoạn giao hữu trước thềm mùa giải mới, trong đó có trận hòa quả cảm trước nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus.

Tưởng như với những gì đã thể hiện, Espanyol sẽ bước vào mùa giải mới với một diện mạo mới, một hình ảnh khác so với chính họ những năm gần đây. Thế nhưng, 2 trận đã qua của mùa giải mới 2016/17, đội bóng của HLV Quique Flores chưa biết mùi chiến thắng. Họ thua tan nát 4-6 trên sân của Sevilla, bị Malaga cầm chân ngay tại tổ ấm của mình.
 
Bên phần sân đối diện, Real Sociedad cũng trải qua một mùa Hè khá bận rộn khi mang về sân Anoeta nhiều tân binh chất lượng như Willian Jose, Juanmi, Rulli, Aguilar, Finnbogason. Cộng thêm những ngôi sao hiện có trong đội hình như Esteban Granero, Xabi Prieto, Carlos Vela, Asier Illarramendi…, Real Sociedad đang rất tự tin hướng đến một mùa giải thành công hơn.

Sau thất bại được dự đoán trước trong ngày ra quân trước Real, Sociedad đã tìm kiếm được điểm số đầu tiên bằng việc đánh bại chủ nhà Osasuna ở lượt trận thứ 2. Bước vào lượt trận 3, Sociedad được trở về sân nhà và đang rất tự tin để tiếp đón Espanyol.

Tương quan lực lượng 2 đội không quá chênh lệch nhau. Sociedad có sức trẻ, trong khi Espanyol dựa khá nhiều vào những cựu binh và đây chính là điểm yếu của đội bóng này. Đội bóng xứ Catalan thường thi đấu khá hay trong hiệp 1, nhưng tỏ ra hụt hơi ở hiệp 2 dẫn tới nhiều bàn thua. 8 bàn thua ở trận mở màn mùa giải của “Bầy vẹt” có 5 bàn đến ở nửa sau trận đấu.

Trận đối đầu gần nhất, Sociedad hủy diệt Espanyol 5-0. 6 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà, Sociedad giành chiến thắng 3 trận, hòa 1 và để thua 2. Với những gì đã và đang thể hiện, đội bóng xứ Basque được dự đoán có nhiều cơ hội giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở La Liga mùa này.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Sociedad chỉ vắng duy nhất tiền vệ Imanol.
- Tân binh Leo Bapistao của Espanyol đang bị đau nhẹ.
- Espanyol đều để thua từ 4 bàn trở lên ở 3 trận gần nhất trên sân khách tại La Liga.
- Espanyol toàn thua 4 chuyến làm khách gần nhất tại La Liga.
- Theo châu Á, Sociedad để thua 4/5 trận gần đây.
- Espanyol toàn thua kèo 2 trận mở màn La Liga.
- 4 trận gần đây của Sociedad cùng 8 trận liên tiếp của Espanyol, hiệp 1 đều xuất hiện bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Real Sociedad: G. Rulli, Mikel Gonzalez, Illarramendi, Inigo Martinez, juanmi, Xabi Prieto, Ruben Pardo, Zurutuza, Mikel Oyarzabal, Yuri, Joseba Zaldua
Espanyol: Roberto Jimenez, Victor Sanchez, O. Duarte, Gerard Moreno, Léo Baptistão, Javi Lopez, H. Perez, Javi Fuego, P. Piatti, Alvaro Gonzalez, Marc Roca
Lựa chọn tối ưu: Sociedad và Over
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 2-1 (H1: 1-1)

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục thông tin về bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X