Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sociedad vs Bilbao 21h15 ngày 28/4 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 28/04/2018 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad vs Bilbao lúc 21h15 ngày 28/4 (Vòng 35 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Sociedad vs Bilbao 21h15 ngay 284 La Liga 201718 hinh anh
Sociedad vs Bilbao

Nhận định bóng đá Sociedad vs Bilbao: 2-1

Sociedad được đánh giá rất cao trong trận derby xứ Basque lần này với Bilbao, kể cả khi Sociedad không còn nhiều động lực phấn đấu bởi cơ hội lọt vào nhóm dự Cúp châu Âu quá thấp. Hơn nữa, người hàng xóm Bilbao tất nhiên rất có số má.

Song không chỉ Sociedad mà cả Bilbao cũng không còn mấy mục tiêu khi đã an toàn ở vị trí ở giữa bảng xếp hạng. Do vậy trận derby vào tối nay hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ một bữa tiệc bởi sự toan tính gần như không còn. Phong độ của Sociedad là tốt hơn ở thời điểm hiện tại và tính rộng hơn là từ đầu mùa 2017/18.

Những thắng lợi ấn tượng trên sân nhà là liều thuốc kích thích sự tự tin cho các cầu thủ Sociedad trước trận đấu này. Trong khi đó phong độ phập phù của đội nhà lại mang đến rất nhiều hoài nghi cho Bilbao. Đội bóng này có thể đánh bại đối thủ mạnh xếp trên như Villarreal hay cầm hòa ông lớn Real ngay tại Bernabeu nhưng cũng dễ dàng để thua một Levante khát điểm trụ hạng.

Sân Anoeta chưa bao giờ là nơi dễ về với các đội bóng ở La Liga và Bilbao cũng không phải là một ngoại lệ. Một trận thắng cho Sociedad có lẽ là kết quả được dự báo từ nhiều chuyên gia.

Thông tin lực lượng:
Sociedad: Carlos Martinez, Prieto chấn thương.
Bilbao: Khả năng ra sân của Aduriz còn bỏ ngỏ.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X