Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sociedad vs Atletico Madrid (02h00 ngày 7/10): Giải tỏa nỗi buồn

Thứ Sáu 04/10/2024 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad và Atletico Madrid đều phải đón nhận thất bại đau đớn ở cúp châu Âu hôm giữa tuần. Và trận đấu này sẽ là cơ hội để họ tìm lại niềm vui chiến thắng.

Nhận định bóng đá Sociedad vs Atletico Madrid

Khởi đầu của Sociedad ở mùa giải năm nay cực kỳ thất vọng. Đội bóng xứ Basque chỉ giành được 8 điểm sau 8 vòng đấu đầu tiên, ngụp lặn ở vị trí thứ 14 và chỉ hơn nhóm xuống hạng 3 điểm. Hiện tại, top 4 đã bỏ xa Sociedad tới 6 điểm.

Vấn đề với thầy trò Imanol Alguacil là hàng công thiếu sắc bén. Họ chỉ ghi được 6 bàn trong 8 vòng đấu.

Nhận định Sociedad vs Atletico Madrid (02h00 ngày 710) Giải tỏa nỗi buồn 1
Sociedad có phong độ tệ hại ở mùa giải này

Cuối tuần trước, Sociedad có màn trình diễn tốt nhất mùa giải khi đánh bại Valencia với tỉ số 3-0. Tuy nhiên, họ bất ngờ để thua Anderlecht trên sân nhà ở đấu trường Europa League ở trận đấu tiếp theo.

Sau 2 lượt trận ở Europa League, Sociedad chỉ thu về được 1 điểm. Đội hình giàu tài năng của Sociedad đang thực sự thi đấu dưới kỳ vọng ở mùa giải năm nay.

Sociedad sẽ không có sự phục vụ của 3 cầu thủ ở trận đấu tới là Igor Zubeldia, Hamari Traore và Arsen Zakharyan vì chấn thương.

Sociedad đã thua trong 3 trận gần nhất gặp Atletico. Họ cũng không thể thắng Atletico ở đấu trường La Liga kể từ năm 2019.

Atletico Madrid cũng vừa trải qua một tuần thất vọng. Họ giành được 1 điểm trong trận derby Madrid với bàn gỡ hòa phút bù giờ của Angel Correa. Ở trận đấu tiếp theo, Atletico bị Benfica hủy diệt với tỉ số 4-0 tại Bồ Đào Nha.

Nhận định Sociedad vs Atletico Madrid (02h00 ngày 710) Giải tỏa nỗi buồn 2
Atletico Madrid vừa phải đón nhận trận thua thảm trước Benfica

Đó là thất bại đầu tiên của Atletico ở mùa giải năm nay. Và thầy trò Diego Simeone đang rất khao khát trở lại với mạch chiến thắng vào cuối tuần này.

Khởi đầu tốt của Atletico ở mùa giải năm nay giúp họ đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Sau 8 vòng đấu, Atletico thu về 4 chiến thắng và 4 trận hòa, chỉ kém đội nhì bảng Real Madrid 2 điểm.

Dù Atletico đầu tư mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè nhưng rất khó để nghĩ rằng họ có thể cạnh tranh vô địch La Liga mùa này. Nhưng một chiến thắng trước Sociedad ít nhất cũng sẽ giúp Atletico có được một vị thế tốt trước khi bước vào loạt trận quốc tế tháng 10.

Về lực lượng, Atletico không có sự phục vụ của Robin Le Normand, Cesar Azpilicueta và Pablo Barrios. Marcos Llorente cũng phải vắng mặt vì nhận thẻ đỏ ở trận derby Madrid tuần trước.

Ở mùa giải năm ngoái, Atletico giành chiến thắng 2-0 trên sân của Sociedad. Atletico cũng chỉ thua 1 trận khi đối đầu với Sociedad kể từ tháng 4 năm 2018.

Nhận định đặc biệt Sociedad vs Atletico Madrid

Atletico Madrid chiến thắng: Atletico chỉ thua 1 trong 10 trận đối đầu gần nhất với Sociedad. Phong độ của đội chủ nhà mùa này rất kém và đây là cơ hội để Atletico có được chiến thắng.

Từ 2 bàn trở xuống: 3/4 trận gần nhất của Atletico có tối đa 2 bàn. 5/7 trận gần đây của Sociedad cũng chỉ có tối đa 2 bàn. 3/5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội không có nhiều hơn 2 bàn được ghi.

Từ 9 phạt góc trở lên: Trong 10 trận gần nhất, Sociedad kiếm trung bình 6 quả góc còn Atletico cũng có được 4,4 quả góc.

Dự đoán kết quả Sociedad vs Atletico Madrid: 0-1

Thông tin xung quanh trận Sociedad vs Atletico Madrid

nhan dinh bong da du doan Sociedad vs Atletico Madrid vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Sociedad vs Atletico Madrid

- Atletico bất bại trong 6 trận gần nhất gặp Sociedad.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- 5/7 trận gần nhất của Sociedad có ít hơn 3 bàn thắng.

- Atletico thủng lưới trước ở 4/5 trận gần đây.

- 7 trận gần nhất của Atletico có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỉ lệ thắng của Atletico ở trận này cao hơn, đạt 43%.

- Trọng tài Isidro Diaz de Mera Escuderos rút ra trung bình 0,33 thẻ đỏ và 6,05 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Sociedad vs Atletico Madrid

 

Đội hình dự kiến

Sociedad (4-3-3): Remiro; Aramburu, Zubeldia, Aguerd, J Lopez; Zubimendi, Sucic, S Gomez; Kubo, Oyarzabal, Barrenetxea

Atletico Madrid (4-4-2): Oblak; Molina, Witsel, Gimenez, Reinildo; De Paul, Koke, Gallagher, Lino; Alvarez, Griezmann

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X