Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sociedad vs Atletico Madrid 00h30 ngày 20/4 (La Liga 2017/18)

Thứ Năm 19/04/2018 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad vs Atletico Madrid lúc 00h30 ngày 20/4 (Vòng 33 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Sociedad vs Atletico Madrid 0h30 ngay 204 La Liga 2018 hinh anh
Sociedad vs Atletico Madrid

Nhận định Sociedad vs Atletico Madrid: 1-2

Atletico sẽ phải hành quân tới làm khách của Sociedad với nhiều mối lo. Tuy nhiên đêm nay, với khát khao chiến thắng mạnh mẽ, Los Rojiblancos hoàn toàn có thể vượt khó tại Anoeta.

Với một CLB phải chinh chiến ở cả sân chơi châu lục, việc duy trì sức mạnh trong giai đoạn cuối mùa vốn khốc liệt và dày đặc luôn là một khó khăn lớn. Ngay cả những CLB khổng lồ với đội hình đông đảo và toàn sao cũng khó có thể tránh khỏi vấn đề này chứ đừng nói tới một Atletico với lực lượng khá mỏng.

Như đã biết, Atletico vẫn đang theo đuổi mục tiêu vô địch Europa League. Đây là sứ mệnh mà thầy trò HLV Diego Simeone quyết hoàn thành để có được một danh hiệu ở mùa này. Ngoài ra, họ cũng phải tiếp tục tiến lên ở La Liga để giữ vững ngôi vị á quân.

Chính vì vậy, Atletico vẫn đang thi đấu rất quyết tâm trong thời gian qua. Thực tế họ đã gặp rất nhiều khó khăn. Tại lượt về tứ kết Europa League, Atletico phải gồng hết sức mình mới có thể chống lại sức công phá của Sporting Lisbon. Họ chịu thua 0-1, qua đó giành vé vào bán kết nhờ thắng 2-0 ở lượt đi. Khó khăn dành cho thầy trò HLV Diego Simeone sẽ còn lớn hơn ở vòng đấu tới khi đối thủ là Arsenal (trận lượt đi sẽ diễn ra vào giữa tuần sau).

Trong khi đó ở La Liga, Atletico cũng chỉ thắng 3/6 vòng gần đây, và tất cả các trận thắng đều diễn ra trên sân nhà. Tuy nhiên, 3 thắng lợi ít ỏi ấy vẫn giúp họ duy trì ngôi nhì bảng. Đêm nay, sân Anoeta sẽ là một cửa ải khó vượt với Atletico khi mà CLB xứ Basque đang có phong độ khá cao. Họ toàn thắng 2 vòng La Liga gần nhất, đồng thời đang rất sung sức do chỉ còn phải thi đấu tại La Liga.

Tuy nhiên, hoàn toàn có thể hy vọng thầy trò HLV Simeone sẽ vượt qua được thách thức. Trước tiên, họ sẽ hành quân đến xứ Basque với quyết tâm chiến thắng mạnh mẽ trong khi Sociedad cũng không xem đây là một trận đấu mà họ phải thắng bằng mọi giá vì không còn nhiều mục tiêu để phấn đấu (đang đứng ở vị trí thứ 11).

Về lực lượng, Atletico sẽ không gặp nhiều xáo trộn so với thời gian gần đây. Danh sách vắng mặt của họ chỉ gồm “bệnh binh” dài hạn Filipe Luis và hậu vệ dự bị Lucas Hernandez (bị treo giò). Trong khi đó, Sociedad sẽ gặp nhiều vấn đề về lực lượng bởi chấn thương của một loạt cầu thủ quan trọng là Miguel Moya, Carlos Martinez, Alvaro Odriozola và Xabi Prieto. Với tương quan đó, một chiến thắng đang ở trước mắt Atletico.

Thông tin
Sociedad: Vắng Moya, Carlos Martinez, Odriozola và Xabi Prieto (chấn thương).
Atletico: Vắng Filipe (chấn thương) và Lucas (treo giò). Diego Costa đau nhẹ.
Theo châu Á, Sociedad thắng 3, hòa 1 và thua 2 ở 6 trận gần đây, Atletico thắng 3 và thua 3 ở 6 trận vừa qua.
Theo châu Á, Sociedad thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận sân nhà gần đây, Atletico thắng 2 và thua 3 ở 5 trận sân khách vừa qua.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1
9/10 trận gặp nhau gần đây giữa hai CLB đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp đầu. 5/6 trận vừa qua của Sociedad và 9/10 trận gần nhất của Atletico đều được khai thông trước giờ giải lao.

1 Atletico chỉ thua 1 và giành tới 6 chiến thắng trong 7 trận gặp Sociedad gần đây trên mọi mặt trận, trong đó có tới 5 chiến thắng mà Atletico không phải chịu bàn thua nào.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X