Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sochaux vs Lorient 0h00 ngày 7/1 (Cúp QG Pháp 2023/24)

Thứ Bảy 06/01/2024 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sochaux vs Lorient thuộc khuôn khổ Cúp quốc gia Pháp đêm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kết quả bóng đá, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Sochaux vs Lorient

Sochaux vs Lorient
Sochaux vs Lorient

Lorient kết năm 2023 bằng thất bại 0-4 trên sân Brest và đó đã là trận thứ 8 liên tiếp CLB này không thể thắng (thua 6). Trận ra quân năm mới 2024 của Lorient tiếp tục là một chuyến hành quân xa, ở đấu trường Cúp QG Pháp. Lần này bài test dành cho thầy trò HLV Régis Le Bris là Sochaux, đội đang đứng thứ 5 BXH giải Hạng 3.

Chỉ 4 năm trước, Sochaux và Lorient còn 2 là CLB cùng chinh chiến ở hạng đấu cao nhất giải VĐQG Pháp Ligue 1. Nhưng hiện tại, một đội đang đua thăng hạng ở National 1 (Hạng 3), còn một đội thì đã tụt xuống vị tríp áp chóng BXH Ligue 1 cận kề nguy cơ rớt hạng. Lorient được đánh giá nhỉnh hơn (-1/4) nhưng đội khách có lẽ không đặt mục tiêu cao ở Cúp QG.

Theo tin từ L’Equipe, ông Le Bris quyết định sẽ chỉ sử dụng đội hình B Lorient ở 90 phút đụng độ Sochaux, nhằm bảo toàn binh lực cho trận làm khách với Lille ở Ligue 1. Thực tế, ngay cả việc dùng đội A cũng không đảm bảo chiến thắng cho Lorient khi họ đã trải qua 8 tháng chỉ hòa và thua đất khách. Sochaux toàn thắng sân nhà 4 trận liền, vì thế, là lựa chọn khả tín ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Sochaux

Nhận định hiệp 1 Sochaux vs Lorient

9 trận sân nhà liên tiếp của Sochaux LUÔN có bàn hiệp 1, cả thảy 19 bàn. Với Lorient, 3 trận cuối cùng của họ trong năm 2023 chứng kiến tới… 12 pha lập công ở 45 phút đầu tiên. 11 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB tại sào huyệt Sochaux đều có ít nhất 1 tình huống lưới rung ở nửa đầu trận. Chắc chắn CÓ BÀN ở hiệp 1 cặp đấu này.

Nhận định Tổng bàn thắng Sochaux vs Lorient

Sochaux đang thăng tiến với thành tích ghi bàn sân nhà cực tốt. Cụ thể, 6 trận sở hữu địa lợi gần nhất, CLB này lần lượt nổ 2, 3, 4, 2, 2 và 4 bàn. Về phía Lorient, 5 trận chính thức vừa qua của họ có bình quân 4.0 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Không có gì ngạc nhiên nếu cặp đấu Sochaux vs Lorient có +3 bàn chung cuộc!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Sochaux vs Lorient: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sochaux vs Lorient 0h00 ngày 71 (Cúp QG Pháp) 1
Thành tích đối đầu giữa Sochaux vs Lorient

Thành tích gần đây Sochaux vs Lorient

Nhận định Sochaux vs Lorient 0h00 ngày 71 (Cúp QG Pháp) 2
Thành tích gần đây của đội Sochaux
Nhận định Sochaux vs Lorient 0h00 ngày 71 (Cúp QG Pháp) 3
Thành tích gần đây của đội Lorient

Đội hình dự kiến:

  • Sochaux: Valette, Fontaine, Makosso, Dacosta, Galves, Kayembe, Ackra, Viltard, Michel, Daho, Koffi
  • Lorient: Mvogo, Carioca, Talbi, Toure, Mendy, Abergel, Innocent, Faivre, Fonceau, Tosin, Dieng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X