Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sochaux vs Le Havre 02h00 ngày 4/3 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 03/03/2017 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sochaux vs Le Havre lúc 02h00 ngày 4/3 (Vòng 28 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Kí ức trong những lần đối đầu với Le Havre trong quá khứ chưa bao giờ mang màu hồng đối với Sochaux khi họ chỉ thắng được duy nhất 1 lần trong 7 trận chạm trán gần nhất. Chính vì vậy, dù đang xếp trên Le Havre trên BXH Ligue 2 nhưng việc phải chạm trán đội bóng này ở vòng 28 tới đây vẫn đem lại không ít những sự lo lắng cho các CĐV đội chủ sân Stade Auguste-Bonal . Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, Sochaux vẫn có lý do để mà tự tin kiếm về ít nhất 1 điểm ở trận này.
Nhan dinh Sochaux vs Le Havre 02h00 ngay 43 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Sochaux vs Le Havre


Thành tích của Sochaux tại Ligue 2 thời điểm hiện tại đang không ổn chút nào khi đoàn quân của HLV mới chỉ thắng duy nhất 1 trận trong 8 trận gần đây nhất. Dù vẫn duy trì được vị trí thứ 9 trên BXH nhưng nếu không sớm cải thiện thành tích của mình trong thời gian sắp tới, nhiều khả năng Sochaux sẽ rơi khỏi nửa trên BXH. Cũng phải nói thêm rằng, hiệu suất trên hàng công của Sochax lúc này rất đáng lo ngại, bằng chứng là trong 10 trận gần nhất, đội chủ sân Stade Auguste-Bonal chỉ ghi được vỏn vẹn 6 bàn (0,6 bàn/trận) và đây là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc Sochaux không có được những kết quả khả quan trong thời gian gần đây.

Trở về sân nhà – Nơi Sochaux đang bất bại 12/14 trận gần nhất để tiếp đón các vị khách “khó chịu” Le Havre, Albert Cartier cùng các học trò có quyền tự tin với mục tiêu 3 điểm của mình ở trận này nhưng nên nhớ rằng, trong 12 trận bất bại nói trên, họ hòa đến 7 trận, vì vậy nếu không cải thiện được hiệu suất trên hàng công, nhiều khả năng Sochaux sẽ không thể cụ thể hóa tham vọng của mình.

Trong 7 lần chạm trán gần đây nhất với Sochaux, Le Havre đang vượt trội hơn hẳn đối thủ về các con số thống kê khi đội chủ sân Stade Oceane có đến 3 chiến thắng, 3 trận hòa và thua duy nhất 1 lần. Hơn thế nữa, trong các trận đấu với Sochaux, Le Havre chưa bao giờ để đối thủ này ghi quá 1 bàn/trận. Chính điều này lại càng khiến các CĐV Le Havre có cơ sở để tự tin vào một chiến thắng mà các cầu thủ của họ sẽ đem về sau chuyến hành quân được dự đoán là không mấy dễ dàng này.

Mặc dù vậy, nói đi cũng phải nói lại rằng phong độ ở thời điểm hiện tại của Le Havre cũng đang không hề tốt với 10 trận không thắng trong 12 trận đã đấu gần nhất. Tất nhiên thầy trò Bob Bradley cũng đang dần cho thấy sự hồi sinh với 6 điểm tuyệt đối trong 2 trận gần nhất nhưng nếu nhìn vào chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng trước đó, chắc hẳn các CĐV đội chủ sân Stade Oceane tự tin dù con chỉ phải làm khách trên sân của đối thủ ưa thích – Sochaux ở vòng 28 này.

Nhận định: 1-2

Theo nhandinhbongda.com
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X