Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sochaux vs Clermont 02h00 ngày 21/01 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 20/01/2017 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sochaux vs Clermont lúc 02h00 ngày 21/01 (Vòng 21 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Sochaux vs Clermont 02h00 ngay 2101 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Sochaux vs Clermont

Sau chuỗi trận thắng liên tiếp ấn tượng, Sochaux lại khiến người hâm mộ phải cảm thấy thất vọng khi để thua liên tiếp 2 trận gần đây nhất. Dù thành tích này không thể khiến vị thế của họ trên BXH Ligue 2 bị giảm sút quá nhiều nhưng trên hết, Sochaux cần tìm lại cảm giác chiến thắng trước khi tình hình trở nên tệ hơn. Trở về sân nhà ở vòng 20 để tiếp đón các vị khách Clermont, sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn bởi Clermont không phải một “tay mơ”, vì thế sự thận trọng là điều mà đội chủ nhà cần đề cao.

Thua liên tiếp trong 2 trận đấu gần đây rõ ràng sẽ khiến tâm lý thi đấu của các cầu thủ Sochaux bị ảnh hưởng rất nhiều trước giai đoạn đầy căng thẳng sắp tới. Chính vì vậy mà đội bóng này rất cần một chiến thắng để có thể giúp tinh thần toàn đội sớm trở lại bởi chỉ cần thi đấu một cách tự tin, chắc chắn Sochaux sẽ là một đối thủ đáng gờm.

Đối đầu với đối thủ khó chịu Clermont ở vòng 21 Ligue, dù vẫn là những người được đánh giá cao hơn với lợi thế sân nhà nhưng nên nhớ rằng phong độ thiếu ổn định hiện tại không cho phép Sochaux được phép chủ quan ở trận này, hơn thế nữa đội khách lại đang thi đấu rất tốt, vì vậy khó khăn sẽ càng thêm khó khăn với nhiệm vụ 3 điểm của đội chủ nhà Sochaux.

Chỉ thua duy nhất 1/5 trận gần nhất cùng 3 chiến thắng trong số đó, Clermont đang ngày càng trở nên ổn định hơn không chỉ ở lối chơi mà còn ở tinh thần thi đấu. Dù vẫn chỉ có được vị trí thứ 8 trên BXH thời điểm hiện tại nhưng nếu tiếp tục duy trì được phong độ lúc này trong giai đoạn 2 của mùa giải, mục tiêu top 4 cũng không phải điều gì đó quá xa vời với Clermont.

Làm khách trên sân của Sochaux ở vòng 21, đây được đánh giá là thách thức không dễ vượt qua đối với Clermont nhưng ở thời điểm hiện tại, Sochaux đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu của sự sa sút, vì thế đội khách hoàn toàn có thể đặt mục tiêu 3 điểm ở trận này.

Nhận định: 0-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X