Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slovenia vs Lithuania 01h45 ngày 5/9 (VL World Cup 2018)

Thứ Hai 04/09/2017 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Slovenia vs Lithuania lúc 01h45 ngày 5/9 (Bảng F Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Slovenia vs Lithuania 01h45 ngay 59 (VL World Cup 2018) hinh anh
Slovenia vs Lithuania
Nhận định Slovenia vs Lithuania: 2-0


Đang là đội yếu thế nhất trong cuộc đua giành vé play-off với Slovakia và Scotland, Slovenia sẽ phải rất cố gắng để tìm cách vượt lên trong những vòng đấu cuối cùng.

Cục diện bảng F chưa thể ngã ngũ sau lượt đấu cuối tuần qua khi đang có 4 đội đều còn nguyên cơ hội đoạt vé tới Nga năm sau. Theo đó, Slovakia đang đua tranh với ĐT Anh khi chỉ kém 2 điểm. Trong khi họ cũng phải đề phòng Scotland và bại tướng Slovenia ít ngày trước phía sau với 4 điểm ít hơn.

Với trường hợp của Slovenia, đội bóng này đang rơi vào tình cảnh khó nhất trong số 4 đội. Ghi ít bàn thắng nhất, điểm kém nhất và thậm chí thực lực cũng không được đánh giá cao.

Dù vậy, khát khao luôn là thứ mà Slovenia không thiếu. Thắng 3 trận cuối cùng và hy vọng các đối thủ sảy chân là cái đích mà đội chủ sân Stozice hướng tới. Sẽ gặp nhiều trở ngại, đặc biệt ở cuộc tiếp đón Tam Sư vòng áp chót. Tuy nhiên trước mắt Slovenia cần làm tốt công việc giành 3 điểm trọn vẹn từ Lithuania.

Lithuania là đội bóng yếu tại bảng F. 7 vòng đã qua đội bóng này thắng duy nhất 1 trận, giành 5 điểm, có hàng thủ tệ thứ hai chỉ sau Malta (14-19). Với những thống kê trên dễ thấy cơ hội đoạt vị trí thứ 2 đã nằm ngoài tầm với của thầy trò Edgaras Jankauskas.

Sự thoải mái các vị khách có vì không còn áp lực phải thắng, mà thực ra có áp lực thì 6 trận đã qua khi xa nhà đã là thảm họa của Lithuania rồi. Thêm hai lần chạm trán Slovenia gần đây không thể ca khúc khải hoàn (thua 1, hòa 1) đang là thách thức lớn cho ĐT đứng thứ 99 FIFA.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X