Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slovenia vs Bulgaria 01h45 ngày 7/9 (UEFA Nations League 2018/19)

Thứ Năm 06/09/2018 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slovenia vs Bulgaria lúc 01h45 ngày 7/9 (Vòng bảng UEFA Nations League 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Slovenia vs Bulgaria 01h45 ngày 79 UEFA Nations League hình ảnh
Slovenia vs Bulgaria

Nhận định bóng đá Slovenia vs Bulgaria: 1-0

UEFA Nations League là giải đấu được LĐBĐ châu Âu khai sinh dành cho ĐTQG và bắt đầu từ mùa này. Giải đấu được phân làm 4 hạng (A, B, C, D) theo trình độ và đẳng cấp của các ĐTQG tham dự, có thăng, xuống hạng, thậm chí tranh chức vô địch như một giải VĐQG thực thụ. Mục tiêu của UEFA là nhằm giảm bớt các trận giao hữu nhàm chán, đồng thời các đội vô địch các hạng sẽ nghiễm nhiên có vé dự VCK EURO 2020 mà không cần phải qua vòng loại như mọi năm.

Do có thứ hạng khá thấp trên BXH UEFA nên Slovenia và Bulgaria được xếp chung vào hạng C. Ở hạng đấu này còn có 2 đội tuyển khác là Na Uy và đảo Síp. Ở loạt trận mở màn, Slovenia được thi đấu trên sân nhà nên được đánh giá cao hơn nhưng không nhiều.

Trong 2 cuộc đụng độ Bulgaria trước đây (ở vòng loại EURO 2008), Slovenia đều bại trận. Nhưng ở thời điểm này tình thế sẽ khác khi mà Slovenia đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc. Slovenia từng giành vé dự VCK World Cup 2010 và những năm sau, Slovenia dù không còn đoạt vé tham dự VCK các giải đấu lớn nhưng cũng đã gây ấn tượng khá tốt ở vòng loại.

Đặc biệt, trên sân nhà, Slovenia luôn thể hiện họ là đối thủ khó chịu. 13 trận chính thức từ tháng 9/2013 tới nay (không tính giao hữu), thầy trò Tomaž Kavčič chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 8). Trong khi đó, Bulgaria thi đấu khá tệ trên sân khách. 6 trận xa nhà gần nhất ở vòng loại World Cup 2018, đội bóng xứ sở hoa hồng đều không thắng (thua 5).

Ở đợt tập trung này, Slovenia thiếu vắng 2 nhân tố quan trọng là thủ môn Jan Oblak (Atletico) và tiền đạo Ilicic (Atalanta). Tuy vậy, trong tay HLV Tomaž Kavčič vẫn có nhiều gương mặt chất lượng như Kevin Kampl (Leipzig), Verbic (Dynamo Kiev), Matavz (Vitesse). Trong khi đó, lực lượng của Bulgaria phần nhiều là những cầu thu đang chơi bóng trong nước. Do đó, cửa trên được xem là lựa chọn sáng giá hơn cả.

Màn đụng độ đêm nay giữa 2 đội không hứa hẹn nhiều bàn thắng bởi cả 2 đều có lối chơi thiên về phòng ngự. 10/13 trận gần nhất của Slovenia chỉ có tối đa 2 bàn. 4/5 trận gần đây của Bulgaria cũng có kết quả tương tự.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Bulgaria toàn thắng trong 2 cuộc đụng độ Slovenia gần nhất ở vòng loại EURO 2008.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
+ Slovenia (4-2-3-1): Belec - Struna, Mevlja, Blazic, Jokic - Kurtic, Krhin - Bezjak, Zajc, Verbic - Matavz.
+ Bulgaria (4-2-3-1): Illiev - S.Popov, Bodurov, Bozhikov, Lyaskov - Kostadinov, Slavchev - Nedelev, I.Popov, Malinov - Vasilev.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X