Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slovan Liberec vs Fiorentina 0h00 ngày 21/10 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 20/10/2016 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Slovan Liberec vs Fiorentina lúc 0h00 ngày 21/10 (Bảng J Europa League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đang có một Fio hoàn toàn xa lạ ở nước Ý, mà vẫn mang trong mình bệnh cũ ở trời Âu. Đêm mai, khi cả hai yếu tố này hoà quyện, tất cả sẽ chẳng bất ngờ nếu thầy trò Paulo Sousa cúi gằm mặt rời Stadion Bisy.
Nhan dinh Slovan Liberec vs Fiorentina 0h00 ngay 2110 (Europa League 201617) hinh anh
Slovan Liberec vs Fiorentina


Những tưởng Sousa đã bước đầu thay thế thành công người tiền nhiệm Montella sau khi hoàn tất mùa giải năm ngoái cùng Fio ở vị trí thứ 5 chung cuộc (thứ hạng quen thuộc ở Serie A), cùng tấm vé dự Europa League. Tuy nhiên, hơn 1 năm kể từ ngày đó đến nay, The Viola đang dần trở nên tồi tệ hơn ở Artemio Franchi.

Đơn cử, ngay trong bước dạo đầu chuẩn bị cho mùa bóng mới, Fio đã thua tất cả – 5 trận. Điều hiếm thấy trong khoảng 3 năm rưỡi Montella còn tại vị. Không những thế, Sousa còn kéo dài hơn chuỗi thành tích tệ hại này vào cả mùa bóng chính thức năm nay.

Đội bóng đến từ vùng Tuscany, nước Ý trình diễn một bộ mặt nghèo nàn: họ thua Juve ở trận khai mạc, chỉ thắng 2 trận sau đó và trở lại con đường tăm tối với 4 trận liên tiếp không nụ cười. Vẫn còn một trận chưa đấu nữa cho Fio, nhưng cho đến hiện tại, không còn nhiều NHM dám cá họ sẽ thắng để cải thiện tình hình vị trí thứ 14 (9 điểm) đang nắm giữ. Hai vòng gần nhất, họ bị Torino đả bại, Atalanta cầm chân. Với những kết quả ấy, việc “The Viola” bị bỏ lại khá xa so với nhóm đầu là điều tất yếu xảy ra.

Gây thất vọng lớn ở giải quốc nội, cơ sở nào để tin vào khả năng Babacar cùng đồng đội có thể tiến sâu và giành danh hiệu ở sân chơi châu lục, mà ở đây là Europa League? Đang sở hữu 4 điểm, là một trong hai ứng viên sáng giá vượt qua vòng bảng, nhưng vấn đề không nằm ở việc Fiorentina có vượt qua được hay không, mà đến từ khả năng họ sẽ trình diễn bộ mặt nào trên sân khách, nơi CLB này vẫn thường xuyên đánh rơi điểm số.

Theo đó, ở ba chuyến hành quân xa nhà gần nhất, thầy trò Sousa thua 1, hòa 2. Năm ngoái, đại diện đến từ Serie A cũng để mất lợi thế trong hai trận sân khách để rồi bị Sevilla hất cẳng dễ dàng trong hành trình lần thứ ba xưng vương ở Cúp C2. Căn bệnh này đặc biệt trở nên trầm kha hơn khi Fio liên tục trải qua những trận hòa và thua ở giải VĐQG Ý kể từ cuối tháng 2/2016 (thắng 1 trận duy nhất, và có 14 trận hòa và thua).

Slovan Liberec thực tình cũng không khá hơn gì so với các vị khách, nếu không muốn nói là gần như cùng cảnh ngộ với đối phương (hạng 14) ở giải VĐQG Séc. Ngoại trừ việc phong độ của đoàn quân Jindrich Trpisovsky dần cải thiện trong 3 trận gần đây.

Khi ấy, cộng dồn hai yếu tố trên, chắc chắn Fiorentina sẽ trải qua một đêm sóng gió trên đất khách quê người, dù cho ở khía cạnh tên tuổi, giải đấu,… họ được đánh giá nhỉnh hơn.

Đội hình dự kiến
Slovan Liberec: Dubravka, Hovorka, Karafiat, Coufal, Bartosak, Bartl, Sykora, Breite, Sevcik, Vuch, Baros.
Fiorentina: Tatarusanu, Rodriguez, Astori, Salcedo, Borja Valero, Sanchez, Milic, Badelj, Babacar, Kalinic, Bernardeschi.

THÔNG TIN BÊN LỀ
 
- Slovan Liberec không có sự phục vụ của trung vệ Lukas Pokorny (chấn thương).
- Fiorentina không có sự phục vụ của tiền vệ Josep Ilicic (chấn thương).
- Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.
- Slovan Liberec đang xếp hạng 14 ở giải VĐQG CH Séc với 9 điểm sau 9 trận.
- Fiorentina đang xếp hạng 14 ở giải VĐQG Italia với 9 điểm sau 7 trận.
- Slovan Liberec thắng 2, hòa 2, thua 2 trong 6 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường.
- 3/4 trận sân nhà gần nhất của Slovan Liberec kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.
- Fiorentina chỉ thắng 1/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 1, hòa 3, thua 1).
- Fiorentina chỉ thắng 1/13 trận sân khách gần nhất (thắng 1, hòa 4, thua 8).
- 4/5 trận sân khách gần nhất của Fiorentina kết thúc với tối thiểu 3 bàn thắng được ghi.
 
Nhận định: Hòa 1-1
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X