Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slovan Bratislava vs Man City (02h00 ngày 2/10): Giải tỏa nỗi sầu

Thứ Hai 30/09/2024 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City sẽ hành quân đến Slovakia lần đầu tiên trong lịch sử để đối đầu tân binh của Champions League là Slovan Bratislava. Đây được kỳ vọng sẽ là một trận đấu dễ dàng cho thầy trò Pep Guardiola.

Nhận định trận đấu Slovan Bratislava vs Man City

Cuộc sống không Rodri bắt đầu một cách khó nhọc với Man City khi họ để Newcastle cầm chân với tỉ số 1-1 cuối tuần qua. Josko Gvardiol mở tỉ số cho The Citizens nhưng Anthony Gordon đã gỡ hòa bằng một quả penalty.

Nhận định Slovan Bratislava vs Man City (02h00 ngày 210) Giải tỏa nỗi sầu 1
Man City bị Newcastle cầm hòa 0-0

Man City đang trải qua một chuỗi phong độ kém khi chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất. Ở trận ra quân tại Champions League, họ đã bị Inter Milan cầm hòa với tỉ số 0-0.

Man City đã chính thức mất ngôi đầu bảng ở Premier League khi đánh rơi điểm số vào cuối tuần qua. Dù vậy, khoảng cách tới ngôi đầu của Liverpool chỉ là 1 điểm.

Man City được đánh giá cao vượt trội so với Slovan Bratislava. Và thầy trò Pep Guardiola sẽ cân bằng kỷ lục bất bại lên tới 25 trận của Man United ở Champions League, được lập nên trong giai đoạn từ năm 2007 đến 2009, nếu như không thua trên đất Slovakia.

Đây sẽ là cơ hội tốt để Man City kiếm chiến thắng đầu tiên tại Champions League năm nay. Đây cũng có thể xem là cặp đấu có sự chênh lệch lớn nhất về giá trị đội hình. Theo trang Transfermarkt, toàn bộ đội hình của Slovan Bratislava có giá trị 24 triệu Bảng. Trong khi đó, đội hình Man City đang được định giá là 1,04 tỷ Bảng.

Tin tức mới nhất trong tuần qua là Rodri sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải này. Cầu thủ người Tây Ban Nha bị chấn thương ACL và phải phẫu thuật. Kevin De Bruyne nhiều khả năng cũng đưuọc cho nghỉ ngơi ở trận này. Nathan Ake và Oscar Bobb là những cầu thủ khác đang gặp chấn thương.

Nhận định Slovan Bratislava vs Man City (02h00 ngày 210) Giải tỏa nỗi sầu 2
Slovan Bratislava là tân binh của Champions League mùa này

Ở trận ra quân, Slovan Bratislava đã thua thảm Celtic với tỉ số 1-5. Dù vậy, thầy trò Vladimir Weiss vẫn thể hiện tốt ở đấu trường quốc nội khi thắng cả 3 trận kể từ sau thất bại thảm hại tại Glasgow.

Slovan vẫn đang dẫn đầu giải vô địch Slovakia. Nhưng đấu trường châu Âu mang đến một thử thách quá khó khăn cho Slovan, ngay cả khi đội bóng này đã thắng toàn bộ 4 trận sân nhà ở mùa giải năm nay.

Việc Slovan có thể trở thành đội bóng Slovakia đầu tiên lọt vào vòng knock-out Champions League không được quyết định bởi trận đấu này hay các chuyến làm khách đến sân Bayern và Atletico Madrid.. Những đối thủ mà Slovan có thể hướng đến để lấy điểm sẽ là Girona, Dinamo Zagreb và Stuttgart. 9 điểm sẽ là đủ để Slovan có thể hướng tới việc đi tiếp vào vòng play-off.

Nhận định đặc biệt Slovan Bratislava vs Man City

Hai đội ghi bàn: Hai đội ghi bàn là điều đã xuất hiện ở 5 trận gần nhất của Man City. 5 trận gần nhất của Slovan cũng chứng kiến hai đội ghi bàn.

Từ 4 bàn trở lên: Slovan đã thủng lưới 5 bàn trong các trận thua trước Celtic và MSK Zilina mùa này. Họ hoàn toàn có thể phải hứng chịu số lượng bàn thua tương tự khi đối đầu Man City.

Man City thắng cách biệt 3 bàn trở lên: Man City bất bại trong 11 trận sân khách gần nhất ở Champions League. Trong khi đó, Slovan thủng lưới 5 bàn trong cả 2 trận thua ở mùa giải này.

Dự đoán kết quả Slovan Bratislava vs Man City: 1-5

Thông tin xung quanh trận Slovan Bratislava vs Man City

Slovan vs Man City
Nhận định Slovan Bratislava vs Man City

- Man City bất bại 10 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Man City có nhiều hơn 2 bàn.

- Slovan thắng 3 trận gần nhất.

- Slovan thủng lưới 5 trận gần đây.

- 8 trận gần nhất của Slovan có nhiều hơn 2 bàn.

- 5/7 trận gần nhất của Slovan có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Slovan cũng như Man City có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Man City ở trận này cao vượt trội, đạt 95%.

Phong độ và thành tích đối đầu Slovan Bratislava vs Man City

 

Đội hình dự kiến

Slovan Bratislava (4-3-3): Takac; Blackman, Kashia, Wimmer, Medvedev; Kucka, Ignatenko, Tolic; Barseghyan, Strelec, Weiss Jr

Man City (4-2-3-1): Ortega; Lewis, Stones, Akanji, Gvardiol; Matheus Nunes, Kovacic; Savinho, Foden, Doku; Haaland

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X