Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slovakia vs Slovenia 01h45 ngày 2/9 (VL World Cup 2018)

Thứ Sáu 01/09/2017 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Slovakia vs Slovenia 01h45 ngày 2/9 (Bảng F Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Slovakia vs Slovenia 01h45 ngay 29 (VL World Cup 2018) hinh anh
Slovakia vs Slovenia
Nhận định Slovakia vs Slovenia: 1-0

Đang đứng lần lượt ở vị trí thứ 2 và thứ 3 tại bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu, vì vậy mà cuộc đối đầu giữa Slovakia và Slovenia ở lượt trận thứ 7 được sẽ có ý nghĩa quyết định đến ngôi nhì bảng chung cuộc. Với lợi thế sân nhà, Slovakia là đội được đánh giá nhỉnh hơn, tuy nhiên nên nhớ rằng trong 3 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội, chính Slovenia mới là đội có được trọn vẹn cả 3 chiến thắng.

Sau 6 lượt trận đã đấu tại bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu, lúc này Slovakia đang sở hữu vị trí thứ 2 trên BXH và chỉ kém đội đầu bảng – Anh đúng 2 điểm. Thua ở cả 2 trận mở màn nhưng sự trở lại đúng lúc của thầy trò HLV J. Kozak đã giúp đội tuyển Slovakia có được chuỗi 4 trận gần nhất toàn thắng, qua đó giành lại lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé đến Nga mùa hè năm sau.

Trở về sân nhà ở lượt trận thứ 7 để tiếp đón các vị khách Slovenia, dù thua trong 3 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội nhưng với phong độ cao ở thời điểm hiện tại, Slovakia có lý do để tự tin với mục tiêu 3 điểm ở trận này, thậm chí nếu kết thúc 90 phút với 1 điểm trong tay thì đó vẫn là kết quả chấp nhận được dành cho Hamsik cùng các đồng đội.

Bất ngờ để thua đối thủ “dưới cơ” Scotland ở lượt trận thứ 5 và đánh mất luôn vị trí thứ 2 vào tay “người hàng xóm” Slovakia, tuy nhiên Slovenia đã kịp sửa sai với 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà trước đội cuối bảng Malta ở lượt trận mới nhất (lượt trận 6). Dù đang gặp bất lợi nhiều nhất trong 3 ứng cử viên tại bảng F nhưng với khoảng cách lần lượt là 1 điểm và 3 điểm so với 2 đội xếp trên, thầy trò HLV S. Katanec vẫn còn rất “rộng cửa” đi tiếp.

Chính vì vậy, chuyến làm khách trên sân của đối thủ trực tiếp Slovakia ở lượt trận thứ 7 mang ý nghĩa rất quan trọng, nếu thắng Slovenia sẽ giành lại ngôi nhì bảng nhưng nếu thua thì họ sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào mùa hè năm sau. Dù có được thành tích đối đầu rất tốt với Slovakia nhưng nên nhớ rằng đây là trận đấu mà họ phải làm khách, hơn thế nữa đội chủ nhà Slovakia cũng chỉ 1 kết quả để giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH, vì vậy rõ ràng đoàn quân của HLV S. Katanec sẽ là những người khó đá hơn ở trận này.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X