Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slovakia vs Lithuania 02h45 ngày 12/11 (VL World Cup 2018)

Thứ Sáu 11/11/2016 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Slovakia vs Lithuania lúc 02h45 ngày 12/11 (Bảng F Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Thi đấu không tốt ở 2 lượt trận đầu tiên vòng loại WC 2018 khu vực Châu Âu, tuy nhiên trận thắng trước Scotland đã phần nào giúp Slovakia giành lại lợi thế, Vì vậy nếu có chiến thắng thứ 2 liên tiếp trước Lithuania ở lượt trận thứ 4, cụ diện bảng F sẽ thay đổi rất nhiều theo chiều hướng có lợi cho Marek Hamsik và các đồng đội.
Nhan dinh Slovakia vs Lithuania 02h45 ngay 1211 (VL World Cup 2018) hinh anh
Slovakia vs Lithuania


Chiến thắng ở lượt trận thứ 3 vòng loại WC 2018 khu vực Châu Âu trước Scotland chính là một “cứu cánh” thực sự với Slovakia trong  bối cảnh khó khăn hiện tại. Tỉ số thuyết phục 3-0 là đủ để Marek Hamsik cùng các đồng đội đem về lợi thế cho riêng mình dù họ vẫn đang phải xếp áp chót trên BXH lúc này.

Mặc dù vậy khoảng cách chỉ là 2 điểm với đội xếp thứ 2 – Lithuania phần nào cũng giúp Slovakia vững tin hơn ở lượt trận tiếp theo với chính đối thủ này bởi chỉ cần 1 chiến thắng thôi, cục diện bảng F sẽ thay đổi rất nhiều và Slovakia sẽ lấy lại được vị thế của mình. Tất nhiên, đó vẫn chỉ là trên lý thuyết, điều quan trọng là đội chủ nhà Slovakia cần phải chơi thực sự tốt ở trận này nếu không muốn khoảng cách giữa họ và nhóm xếp trên ngày càng bị nới rộng. Do vậy, đang đè nặng lên vai của các cầu thủ Slovakia trong cuộc tiếp đón Lithuania ở lượt trận thứ 4 vòng loại WC 2018 khu vực Châu Âu.

Chắc hẳn không ít người bất ngờ với vị trí thứ 2 sau đội tuyển Anh tại bảng F thời điểm hiện tại của đội bóng “vô danh” Lithuania, dù chỉ phải đối đầu với 3 đối thủ không quá mạnh ở 3 lượt trận đầu tiên nhưng 5 điểm giành được vẫn là điều gì đó đáng khen đối với đội bóng này. Mặc dù vẫn sẽ là rất khó khăn cho Lithuania có thể giành tấm vé đi tiếp, tuy nhiên nếu có thể chơi một cách ổn định, bất ngờ là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Làm khách trên sân của Slovakia sẽ là một thách thức không nhỏ với Lithuania nhưng nếu mục tiêu là một trận hòa thì sẽ không phải là một nhiệm vụ “bất khả thi” với đội khách ở trận này.

Nhận định: 2-1
 
Gia Cát Dự (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X