Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slovakia vs Hà Lan 01h45 ngày 1/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Năm 31/05/2018 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slovakia vs Hà Lan lúc 01h45 ngày 1/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Slovakia vs Hà Lan 01h45 ngày 16 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Slovakia vs Hà Lan

Nhận định bóng đá Slovakia vs Hà Lan: 1-2

Đây là trận cầu diễn ra giữa 2 đội không được dự VCK World Cup 2018 nên cả hai có thể thi đấu một cách thoải mái mà không lo sợ chấn thương. Với Slovakia, việc không có suất ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh là bình thường nhưng với Hà Lan thì khác bởi họ là tên tuổi lớn của khu vực châu Âu.

Ở 2 kỳ World Cup gần nhất, Hà Lan đều giành được thứ hạng cao (2010 về nhì, 2014 về ba). Sau thất bại ở vòng loại World Cup 2018, ĐT Hà Lan đã nhận ra họ cần phải trẻ hóa lực lượng. Những ngôi sao già cỗi như Robben, Sneijder, Van Persie hay Huntelaar cần vui vẻ nhường lại sân khấu cho lứa đàn em.

Trong đợt tập trung lần này, Hà Lan không có những cái tên kể trên. Đầu tàu của lốc da cam hiện tại dường như sẽ là Memphis Depay, cầu thủ đã hồi sinh mạnh mẽ và có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo Lyon mùa vừa qua.

Nhờ trẻ hóa đội hình mà Hà Lan dần lấy lại được hình ảnh. Họ chơi khá hay thời gian gần đây và trong trận giao hữu cuối tháng 3 vừa qua, lốc da cam đã thắng Bồ Đào Nha 3-0. Nhìn xa hơn chút, Hà Lan đã thắng ở 6/7 trận gần nhất. Đ

Dù thắng 2 trận giao hữu hồi tháng 03 nhưng đối thủ của Slovakia chỉ là UAE và Thái Lan. Bóng đá Slovakia không có nhiều bước tiến thời gian qua, số ngôi sao tầm cỡ chỉ đếm trên đầu ngón tay như tiền vệ Hamsik của Napoli hay trung vệ đang lên Skriniar của Inter. Rõ ràng, đặt lên bàn cân thì Slovakia không thể sánh ngang với Hà Lan hiện tại. 2 lần đối đầu gần nhất thì Slovakia cũng đều trắng tay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Slovakia (4-2-3-1): Dubravka; Pekarik, Skriniar, Gyomber, Hubocan; Gregus, Sabo; Hamsik, Kucka, Duda; Nemec.
Hà Lan (4-4-2): Cillessen; Nathan Ake, de Ligt, van Dijk Janmaat; Propper, Strootman, van de Beek, Vilhena; Babel, Depay.

TSBT: 2 đội đều thoải mái về tinh thần và không phải chịu sức ép thành tích nên có thể chơi cởi mở. Thực tế thì Slovakia cũng đã hướng tới điều tương tự ở 2 trận giao hữu hồi tháng 03. Thống kê cho thấy 4/5 trận gần nhất của Slovakia và 4/5 trận sân khách mới đây của Hà Lan đều xuất hiện không dưới 3 lần lưới rung.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X