Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SLNA vs Thanh Hóa (17h00 ngày 15/6): Rửa hận được không?

Thứ Bảy 15/06/2024 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ thi đấu khá ấn tượng trong thời gian gần đây khi thắng 3 và hòa 1, liệu CLB SLNA có thể phục thù thành công trước Đông Á Thanh Hóa?

Nhận định SLNA vs Thanh Hóa

Diễn ra sớm nhất vòng đấu 23 V-League 2023/2024 sẽ là màn so tài trên SVĐ Vinh giữa hai CLB SLNA vs Thanh Hóa FC. Đây được xem là cơ hội tốt để đội bóng xứ Nghệ phục thù, sau khi liên tiếp để thua trước Thanh Hóa trong những lần gặp nhau gần đây. 

Nhìn vào số liệu thống kê có thể thấy ở 10 cuộc đụng độ gần nhất từ năm 2018 tới nay, SLNA mới chỉ thắng duy nhất 1 trận trên sân nhà ở lượt đi mùa giải 2019. Trong khi đó Thanh Hóa đã thắng tới 5 trận còn 4 trận khác khép lại với tỷ số hòa.

Nhan dinh SLNA vs Thanh Hoa
Nhận định SLNA vs Thanh Hóa (17h00 ngày 15/6): Rửa hận được không?

Do đó đội bóng xứ Nghệ chắc chắn đang rất khát khao giành chiến thắng ở trận này, nhất là khi mà họ đang có phong độ thi đấu khá ấn tượng dưới thời tân HLV Phạm Anh Tuấn. 

Có thể thấy sau khi thay tướng, CLB SLNA đã liên tục giành được những kết quả khá tích cực tại V-League. Sau 3 trận thắng và 1 trận hòa trong thời gian vừa qua, đội chủ sân Vinh hiện đã thoát khỏi vị trí áp chót bảng xếp hạng để vươn lên xếp thứ 11 tại V-League 2023/24. 

Tuy nhiên, họ vẫn chưa 'an toàn' khi chỉ có số điểm bằng với hai đội bóng xếp phía sau là Quảng Nam và HAGL. Chính vì vậy, trận đấu với Thanh Hóa trên sân Vinh tại vòng 23 V-League 2023/24 có ý nghĩa hết sức quan trọng trong cuộc đua tránh vị trí áp chót, sẽ phải dự trận play-off trụ hạng với đối thủ là đội á quân giải hạng Nhất 2023/2024.

Khó khăn cho đội chủ nhà ở trận này là họ sẽ không có được sự phục vụ của Ngô Văn Lương, Phan Xuân Đại, Mai Sỹ Hoàng và Lê Nguyên Hoàng. Cả 4 cầu thủ này đều đang dính chấn thương. Tuy nhiên với sự trưởng thành qua từng ngày của các cầu thủ trẻ, CLB SLNA vẫn có quyền thi vọng vào một kết quả lạc quan trước Thanh Hóa ở vòng 23 sắp tới.

Về phía Thanh Hóa, họ chắc chắn cũng đang rất cần 3 điểm ở trận này để cải thiện thứ hạng của mình. Sau chuỗi trận tệ hại vừa qua, thầy trò HLV Popov lúc này đang xếp thứ 9 với 30 điểm. Họ hiện chỉ hơn vị trí thứ 13 của HAGL 4 điểm, trong khi mùa giải vẫn còn tới 4 vòng đấu. Nếu “sẩy chân”, đoàn quân của HLV Popov vẫn có thể bị rợt xuống vị trí thứ 13, khi đó sẽ phải đá play-off để trụ hạng. 

Với một hàng thủ chơi không an toàn, hay mắc sai sót trong khi hàng công liên tục gây thất vọng, Thanh Hóa đã sa sút rõ rệt ở cuối mùa giải. Phong độ thi đấu không ổn định những vòng đấu vừa qua khiến người hâm mộ xứ Thanh có lí do để lo ngại về một kết quả không tốt sẽ xảy ra với đội nhà sau 90 phút thi đấu sắp tới. 

Hơn lúc nào hết, Thanh Hóa sẽ phải thi đấu tập trung và chắt chiu các cơ hội. Nếu không họ hoàn toàn có thể sẽ phải nhận một cái kết buồn trong chuyến hành quân tới chơi bóng tại thành Vinh.

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa SLNA vs Thanh Hóa sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 15/6.

Dự đoán kết quả SLNA vs Thanh Hóa: 1-1

Thành tích đối đầu giữa SLNA vs Thanh Hóa:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến SLNA vs Thanh Hóa:

  • SLNA: Văn Việt, Văn Huy, Đình Hoàng, Zebic, Sỹ Hoàng, Quang Vinh, Nam Hải, Sỹ Hoàng, Bá Quyền, Văn Lắm, Olaha.

  • Thanh Hóa: Thanh Thắng, Ngọc Tân, Thanh Long, Tiến Thành, Thái Bình, Viết Tú, Luiz Antonio, A Mít, Thái Sơn, Ti Phông, Rimario.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X