Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SLNA vs Sài Gòn 17h00 ngày 27/6 (V-League 2018)

Thứ Tư 27/06/2018 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SLNA vs Sài Gòn lúc 17h00 ngày 27/6 (Vòng 16 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định SLNA vs Sài Gòn 17h00 ngày 276 V-League 2018 hình ảnh
SLNA vs Sài Gòn

Nhận định bóng đá SLNA vs Sài Gòn: 1-0

Lần gần nhất SLNA thua trận ở V-League 2018 là trước chính đối thủ Sài Gòn, trong trận lượt đi diễn ra hôm 9/6 vừa qua. Kể từ đó, đội bóng sông Lam đã có 3 chiến thắng liên tiếp trước Hải Phòng, Bình Dương và Cần Thơ.

Với 9 điểm, SLNA đã thoát khỏi nhóm nguy hiểm để leo lên thứ 10 trên BXH với 17 điểm, hơn Sài Gòn 4 điểm. Đây là cách biệt không quá lớn và có thể bị san bằng bất cứ lúc nào, bởi lượt về mới khởi tranh.

Màn tái ngộ chiều nay vì thế mang tính chất rất quan trọng. Nếu thắng, SLNA sẽ thảnh thơi hơn, trong khi đó Sài Gòn nếu bại trận sẽ càng lún sâu vào cuộc chiến trụ hạng.

Sài Gòn lúc này đã bị hai đội cuối bảng bắt kịp về điểm số. Với quyết tâm trụ hạng ở V.League 2018, Sài Gòn FC tiếp tục bổ sung nhân sự cho giai đoạn lượt về.

Tân binh mới nhất vừa gia nhập đội bóng này là tiền vệ Trịnh Quang Vinh. Trước đó, đội bóng chủ sân Thống Nhất đã có được chữ ký của tiền vệ Lê Quốc Phương và cầu thủ này đã sớm chứng tỏ được năng lực.

Đoàn quân của HLV Phan Văn Tài Em đặc biệt thi đấu tệ hại trên sân khách. Sài Gòn cùng Bình Dương và Đà Nẵng là 3 đội chưa có chiến thắng nào trên sân khách mùa này.

7 chuyến làm khách từ đầu mùa, Sài Gòn thua 4. Hàng phòng ngự thủng lưới 15 bàn lần, trong khi hàng công chỉ có 8 bàn thắng là nguyên nhân dẫn đến chuỗi thành tích tệ hại của Sài Gòn khi đá xa nhà. Nếu không có những thay đổi, sẽ không dễ để Sài Gòn có thể tìm kiếm điểm số trước một Sông Lam Nghệ An đang thăng hoa.

Đội hình dự kiến
SLNA: Vũ Hải, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Sỹ Sâm, Ngọc Toàn, Xuân Thắng, Xuân Toàn, Tuấn Tài, Olaha.
Sài Gòn: Đức An, Văn Ngọ, Hoàng Quảng, Thành Tín, Anh Vũ, Ngọc Duy, Hoàng Thiên, Văn Triền, Quốc Phương, Xuân Dương, Da Sylva.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X