Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nam Định vs SLNA (18h00 ngày 11/4): Oan gia ngõ hẹp

Thứ Ba 11/04/2023 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả hai đội bóng Nam Định vs SLNA đều đang không có được phong độ tốt ở các trận gần đây. Và liệu trong màn so tài sắp tới, bên nào sẽ hoàn thành được mục tiêu 3 điểm đề ra?

Nhận định Nam Định vs SLNA

Mùa giải 2023 chứng kiến sự nổi lên của CLB Nam Định sau khi nhận được khoản đầu tư lớn từ nhà tài trợ. Với việc ngân sách chi tiêu đã không còn eo hẹp như trước, đội bóng thành Nam đã mạnh tay mua sắm để mang về những bản hợp đồng 'bom tấn'.

Tuy nhiên sự đầu tư lớn đó của Nam Định vẫn chưa song hành với sự hiệu quả khi mà lúc này đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt vẫn đang bộc lộ nhiều hạn chế qua 5 vòng đấu V-League.

Nam dinh vs SLNA
Nhận định Nam Định vs SLNA (18h00 ngày 11/4): Oan gia ngõ hẹp

Sau khởi đầu như mơ với các chiến thắng cùng với tỷ số 1-0 trước CLB TP.HCM và SHB Đà Nẵng, Nam Định đang trải qua chuỗi 3 trận hòa liên tiếp. Trong trận đấu mới nhất, Nam Định đã gây thất vọng lớn khi để cho đội tân binh Khánh Hòa cầm chân với tỷ số 1-1 ngay tại Thiên Trường.

Thực tế ở trận này, nếu không có tình huống được thổi penalty tranh cãi ở phút bù giờ, có thể đội bóng thành Nam đã phải chấp nhận một trận thua cay đắng trên sân nhà. 

Với 1 điểm giành được, Nam Định lúc này vẫn đang nằm trong tốp 3 với 9 điểm. Đây không phải một kết quả thi đấu quá thất vọng sau những gì mà Nam Định đã bỏ ra. Nhưng chuỗi trận hòa vừa rồi đã cho thấy nhiều vấn đề của đội chủ nhà, đặc biệt là sự hạn chế của hàng công khi các ngoại binh đều gây thất vọng. 

Chính vì vậy, sẽ không dễ để Nam Định có thể chọc thủng lưới SLNA sở hữu hàng thủ được chỉ huy bởi tuyển thủ quốc gia Quế Ngọc Hải. Một trận đấu khó khăn đang xuất hiện trước mặt các cầu thủ Nam Định và nếu không thi đấu hiệu quả, e là họ sẽ rất khó giành được 3 điểm. 

Về phía đội khách SLNA, giống như Nam Định, vào lúc này đội bóng xứ Nghệ cũng đang trải qua chuỗi trận khá thất vọng. Với việc không thể đánh bại một Bình Dương vừa thay tướng ở vòng đấu vừa qua, như vậy là SLNA đã trải qua trận hòa thứ 5 liên tiếp từ đầu giải.

Cộng với việc để thua ngay ở vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2023, đây thực sự là một thành tích rất đáng buồn với một đội bóng được đánh giá có bề dày truyền thống nhất, nhì Việt Nam như CLB SLNA.

Vì thế nên vào lúc này, thầy trò HLV Huy Hoàng chắc chắn đang quyết tâm giành thắng lợi tại vòng 6. Hơn bao giờ hết, họ rất muốn có được một chiến thắng để xốc lại tinh thần, đồng thời cũng là để xoa dịu dư luận sau mạch trận thất vọng vừa trải qua. 

Dẫu sao việc phải chia điểm ở cả 5 vòng đấu đầu tiên cũng chưa phải là thảm kịch đối với SLNA nếu họ biết nhìn vào những hạn chế để cải thiện bản thân. Nếu lấy lại sự tự tin và chiến đấu hết mình ở những vòng đấu tới, họ hoàn toàn có thể giành được những kết quả tốt.

Ở mùa giải năm ngoái, SLNA đã hai lần đánh bại Nam Định ở cả hai lượt đấu đi và về. Đây sẽ là điểm tựa tinh thần để họ tự tin bước vào màn tái đấu tại Thiên Trường. Nếu đội bóng của HLV Huy Hoàng có một đấu pháp hợp lý và ra đòn đúng thời điểm, họ hoàn toàn có thể giành được kết quả như kỳ vọng. 

Dự đoán kết quả Nam Định vs SLNA: 1-1

Thành tích đối đầu giữa Nam Định vs SLNA:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Nam Định vs SLNA:

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Hồng Duy, Văn Khánh, Hữu Tuấn, Hạ Long, Khắc Ngọc, Đức Huy, Đình Sơn, Dominic, Hendrio, Nnamani.

  • SLNA: Văn Hoàng, Gaspuitis, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Xuân Mạnh, Bá Sang, Văn Cường, Trọng Hoàng, Soladio, Xuân Tiến, Olaha.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X