Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SLNA vs Hải Phòng 17h00 ngày 20/10 (V-League 2017)

Thứ Sáu 20/10/2017 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

SLNA vs Hải Phòng lúc 17h00 ngày 20/10 (Vòng 22 giải VĐQG Việt Nam V-League 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh SLNA vs Hai Phong 17h00 ngay 2010 (V-League 2017) hinh anh
SLNA vs Hải Phòng
Nhận định SLNA vs Hải Phòng: 2-1


SLNA đang là một trong những đội bóng có phong độ cao nhất trong 5 vòng đấu gần đây tại V.League 2017 với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Đặc biệt, đội bóng xứ Nghệ đã có những chiến thắng đầy ngoạn mục trước các đội bóng khó chịu là HAGL, SHB.ĐN và Sài Gòn FC.

Nhờ thành tích đó mà SLNA có bước nước rút khá ấn tượng, lúc này đã vươn lên xếp thứ 9 và chỉ còn kém các nhà đương kim á quân Hải Phòng có 5 điểm. Đội bóng xứ Nghệ vẫn nuôi hi vọng lọt vào Top 5 nên những trận đấu cuối mùa giải này, họ sẽ thi đấu với tất cả khả năng vốn có.

Nên nhớ, ở đấu trường Cúp QG, đội quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã xuất sắc giành quyền vào chơi trận chung kết và điều đó khiến họ có thêm hưng phấn ở đấu trường V.League.

Hiện nay, vấn đề được quan tâm nhất ở SLNA đó là việc giữ chân tiền vệ Phi Sơn và khi đã được đả thông tư tưởng thì cầu thủ người Hà Tĩnh này rất an tâm thi đấu, cống hiến hết mình cho cái nôi đã đào tạo anh.

SLNA đáng gờm nhưng Hải Phòng cũng không hề kém cạnh. Trận thắng tưng bừng tới 4-1 trước TP.HCM ở vòng 21 vừa qua chính là câu trả lời cho tham vọng của đội bóng đất Cảng ở giai đoạn cuối giải. Cặp tiền đạo Stevens-Fagan vẫn hoạt động hiệu quả, nhưng điều khiến đội Hải Phòng lo ngại nhất vào lúc này là vị trí thủ môn.

Cả Văn Lâm lẫn Văn Phong đều đang trong quá trình dưỡng thương và lúc này chỉ có Đình Hải có được trạng thái sung sức nhất. Nhưng thủ thành này còn khá non kinh nghiệm và sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu chiều nay gặp SLNA.

Với lợi thế sân nhà và nhất là 2 trận thắng liên tiếp ở các vòng 20, 21 sẽ là động lực lớn giúp SLNA tiếp đà thăng hoa trong cuộc đọ sức với các vị khách đến từ Hải Phòng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Ngọc Toàn, Mạnh Hùng, Văn Khánh, Khắc Ngọc, Xuân Mạnh, Phi Sơn, Ngọc Đức, Olaha, Henry.
Hải Phòng: Đình Hải, Văn Nhiên, Anh Hùng, Văn Phú, Ngọc Thịnh, Khánh Lâm, Quốc Trung, Xuân Hùng, Đình Bảo, Stevens, Fagan.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X