Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SLNA vs Bình Định (17h ngày 1/3): Mèo nào cắn mỉu nào

Thứ Ba 01/03/2022 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận đinh SLNA vs Bình Định: Thông tin trước trận, phân tích chuyên môn, tình hình lực lượng, dự đoán tỉ số trận SLNA vs Bình Định lúc 17h ngày 1/3.

Nhận định SLNA vs Bình Định

Tổng quan

Trong ngày ra quân tại V.League 2022, SLNA hưởng niềm vui với chiến thắng 1-0 ngay tại sân của Bình Dương. Đội bóng xứ Nghệ đã thể hiện cho mọi người thấy mình đã thay da đổi thịt thế nào ở mùa giải năm nay sau khi có sự đầu tư lớn.

Dù chơi không quá áp đảo, SLNA vẫn tạo ra sự chắc chắn và rồi tận dụng thành công một trong những cơ hội mình có được để giành trọn vẹn 3 điểm. Thắng lợi trong ngày ra quân chắc chắn tạo ra tâm lý thuận lợi cho thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng để hướng tới những mục tiêu phía trước.

Bình Dương vs SLNA
SLNA đánh bại Bình Dương với tỉ số 1-0 trong ngày ra quân tại V.League 2022.


Dù vậy, trung vệ Quế Ngọc Hải thừa nhận SLNA vẫn cần thêm thời gian để thực sự gắn kết hơn. Lý do bởi đội chủ sân Vinh chưa có quá nhiều cơ hội thi đấu cùng nhau trước thềm mùa giải mới do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Sẽ không quá khi nói cuộc đối đầu Bình Định tại vòng 2 V.League 2022 là cơ hội để kiểm chứng sức mạnh thực sự của đội bóng xứ Nghệ. Không may mắn như SLNA, Bình Định tay trắng trong ngày ra quân tại V.League 2022 với thất bại 0-2 trước Viettel.

Nhưng cần phải nhấn mạnh rằng đội bóng đất võ ở trận đấu ấy thiếu vắng hàng loạt trụ cột và cả HLV Nguyễn Đức Thắng vì COVID-19. Chưa dừng lại ở đó, Bình Định mới là đội tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn nhưng không gặp may khi Rafaelson có tới 2 lần đưa bóng chạm cột dọc khung thành của Viettel.

Bình Định vs Viettel
Bình Định không có được kết quả tốt ở ngày ra quân V.League 2022 khi thua 0-2 Viettel.

Đối đầu SLNA, Bình Định đón chào sự trở lại của một số trụ cột như Hendrio, Jereemie Lynch, Thanh Hào , Ngọc Bảo, Văn Trâm, Văn Thành. Tuy nhiên, vẫn còn một số gương mặt chưa thể trở lại.

Chắc chắn, Bình Định với những đầu tư lớn mùa này không muốn trải qua 2 vòng đấu liên tiếp không có được kết quả tốt. Nhưng sẽ không dễ cho thầy trò HLV Đức Thắng khi lực lượng của họ vẫn đang bị ảnh hưởng. Hơn nữa, SLNA cũng đang có tinh thần rất tốt lại được chơi trên sân nhà với sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Phong độ SLNA

SLNA vs Binh Dinh

Phong độ Bình Định

SLNA vs Binh Dinh

Đối đầu SLNA vs Bình Định

SLNA vs Binh Dinh

Đội hình dự kiến

SLNA: Văn Hoàng, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Bá Sang, Mohammed, Văn Đức, Ojong, Văn Lắm, Olaha.

Bình Định: Tuyên Quang, Tấn Tài, Tiến Duy, Schmidt, Viết Triều, Hồng Quân, Văn Trâm, Văn Thành, Thanh Bình, Rafaelson, Jeremie Lynch.

Dự đoán: 1-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X