Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sligo vs Drogheda 23h00 ngày 3/6 (VĐQG Ireland 2024)

Thứ Hai 03/06/2024 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Sligo vs Drogheda 23h00 ngày 3/6 VĐQG Ireland 2024, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, Nhận định kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sligo vs Drogheda

Sligo vs Drogheda
Sligo vs Drogheda

Dù đang góp mặt ở nhóm cuối BXH nhưng Sligo đã làm nóng cuộc đua vô địch ở sân chơi cao nhất Ireland mùa này theo cái cách không ai ngờ tới: đánh bại đội dẫn đầu Shelbourne ngay tại sào huyệt của đối thủ. Trận thắng này còn đến vào thời điểm mà các học trò HLV John Russell vừa trải qua 3 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa (2) và thua (1) ở giải VĐQG.

Đi qua nửa chặng đường ở Premier Division mùa giải năm nay, Sligo đang là một trong những đội chơi tệ nhất giải: thắng 5/18 vòng (thua 6). Nếu chỉ tính thống kê sân nhà, họ thậm chí còn tệ hơn đội đứng dưới đáy BXH là Dundalk khi thắng 2/9 lần đón khách (thua 3).

Bên kia chiến tuyến, Drogheda vừa phải nhận thất bại 0-2 như dự đoán trước ĐKVĐ Shamrock Rovers. Đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Kevin Doherty. Tổng thể 3 chiến thắng, 6 trận hòa cùng 9 trận thua là những gì Drogheda làm được sau nửa mùa giải 2024.

Cùng với Dundalk, Drogheda đang là 2 đội bóng “không biết đá sân khách”. Cụ thể 9 lần hành quân, Drogheda chỉ mang về vẻn vẹn 3 điểm. Tính tại giải VĐQG từ mùa giải năm ngoái tới nay, chuỗi trận không thắng trên sân khách của đội bóng này đã lên tới 12 (thua 8).

Là cặp đấu giữa đội đá sân nhà tệ nhất giải và đội thường biếu điểm trong những chuyến hành quân, việc Silgo được đánh giá cao hơn có lẽ chỉ đến từ việc tinh thần của họ được đẩy lên sau trận thắng trước Shelbourne. 4 lần gặp nhau gần nhất cặp đấu này cũng có 2 lần chứng kiến kịch bản bất phân thắng bại và rất có thể kết quả này sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Drogheda (tối thiểu không thua)
bxh ireland (2)
 

Nhận định tổng bàn thắng Sligo vs Drogheda

Đều không sở hữu những hàng công quá xuất sắc ở giải VĐQG mùa này, Sligo mới có 18 lần điền tên lên bảng điện tử. Trong khi đó con số này bên phía Drogheda cũng chỉ là 19. Hơn nữa, các học trò HLV Kevin Doherty còn đang là đội có thống kê phòng ngự tệ nhất giải (32 bàn thua). Có quá nhiều lý do khiến các vị khách phải đề cao sự thận trọng ở chuyến đi lần này. Kịch bản với không quá 2 lần lưới rung vì thế càng trở nên rõ ràng.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Sligo 1-1 Drogheda

Thành tích đối đầu

Nhận định Sligo vs Drogheda 23h00 ngày 36 VĐQG Ireland 2024 1
Thành tích đối đầu giữa Sligo vs Drogheda

Thành tích gần đây

Nhận định Sligo vs Drogheda 23h00 ngày 36 VĐQG Ireland 2024 2
Thành tích gần đây của Sligo
Nhận định Sligo vs Drogheda 23h00 ngày 36 VĐQG Ireland 2024 3
Thành tích gần đây của Drogheda

 

Đội hình dự kiến

  • Sligo (4-4-2): Edward McGinty; Charlie Wiggett, Conor Reynolds, Reece Hutchinson, John Ross Wilson; Kailin Barlow, Connor Malley, Ellis Chapman, Niall Morahan; Fabrice Hartmann, Stefan Radosavljevic.
  • Drogheda (3-5-2): Andrew Wogan; Evan Weir, David Webster, Hayden Cann; Ryan Brennan, Steve Bawa, Darragh Markey, Adam Foley, Gary Deegan; Frantz Pierrot, Luke Heeney.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X