Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sligo vs Bohemians 1h45 ngày 1/7 (VĐQG Ireland 2023)

Thứ Sáu 30/06/2023 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Sligo vs Bohemians giải VĐQG Ireland: Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ số chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Sligo vs Bohemians

Sligo vs Bohemians
Sligo vs Bohemians

Sligo Rovers thi đấu khá tốt ở những mùa trước, thường xuyên nằm nửa trên bảng xếp hạng. Thế nhưng, khi bước vào mùa giải năm nay thì họ lại tuột dốc không phanh. Trong 8 trận gần nhất, đội bóng này đã nhận đến 6 thất bại và hiện chỉ hơn vị trí đá Playoff xuống hạng có 2 điểm. Ở vòng đấu trước, thậm chí Sligo còn để thua trước đội cuối bảng UC Dublin 1-2. Mùa giải vẫn còn khá dài và Sligo phải nhanh chóng lấy lại phong độ để tránh việc không may.

Về phía Bohemians, đội bóng này cũng từng rất mạnh vào khoảng 20 năm trước nhưng sau đó họ yếu dần đi. Mùa này, họ thi đấu khá ổn và đang nằm ở vị trí nửa trên bảng xếp hạng. Sau 21 trận, đội bóng này giành được 10 chiến thắng, 5 trận hòa và 6 thất bại, đứng hạng 5 với 35 điểm. Tuy nhên, cũng như Sligo, phong độ của Bohemians cũng đang trong chiều đi xuống khi chỉ thắng 1 trong 8 trận gần nhất.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy 2 bên đều đang gặp khó khăn về mặt phong độ. Tuy vậy, tình trạng mà Sligo gặp vẫn đáng báo động hơn. Ta nên đặt niềm tin vào đội khách Bohemians.

  • Lựa chọn: Bohemians -1/4

Tổng bàn thắng trận Sligo vs Bohemians

Bohemians có lối chơi khá chắc chắn, họ ít ghi bàn nhưng số lần để lọt lưới cũng không cao. 8 trong 10 trận gần đây của họ đã kết thúc với tổng bàn thắng thấp hơn 3 quả. Hai đội cũng gặp nhau 2 lần ở mùa giải này và kết quả cũng không cao: 1-0 và 2-0. Vậy nên, thật khó trông chờ cuộc so tài tới có nhiều pha lập công.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Sligo vs Bohemians : 0 - 1

Thành tích đối đầu Sligo vs Bohemians

Nhận định Sligo vs Bohemians 1h45 ngày 17 (VĐ Ireland 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Sligo vs Bohemians

Thành tích gần đây của Sligo vs Bohemians

Nhận định Sligo vs Bohemians 1h45 ngày 17 (VĐ Ireland 2023) 2
Thành tích gần đây của Sligo
Nhận định Sligo vs Bohemians 1h45 ngày 17 (VĐ Ireland 2023) 3
Thành tích gần đây của Bohemians

Đội hình dự kiến Sligo vs Bohemians

  • Sligo (4-4-2): Luke McNicholas, Johan Brannefalk, John Mahon, Nando Pijnaker, Daniel Lafferty, Niall Morahan, L. B. Lagerfeldt, David Cawley, William Fitzgerald, Max Mata, Stefan Radosa­vljević
  • Bohemians  (4-2-3-1): James Talbot, Grant Horton, Krystian Nowak, Kacper Radkowski, Paddy Kirk, Keith Buckley, Jordan Flores, Alistair Coote, Adam McDonnell, James Akintunde, Jonathan Afolabi

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X