Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo SJK vs Haka 22h30 ngày 27/8 (VĐQG Phần Lan 2021/22)

Thứ Sáu 27/08/2021 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định SJK vs Haka 22h30 ngày 27/8 VĐQG Phần Lan mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Việc đánh bại Honka 3-2 ở vòng đấu trước, cùng với đó kéo dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 4 đã giúp SJK có một vị trí an toàn trên bảng xếp hạng. Họ đang có 27 điểm sau 15 vòng đấu, hiện hơn nhóm xuống hạng 7 điểm. Lợi thế hơn nữa là họ đang thi đấu kém hơn 2 trận so với nhóm đầu bảng và vòng này họ chỉ phải gặp Haka, đội bóng đang ngụp lặn dưới khu vực áp chót của bảng xếp hạng.
SJK vs Haka
SJK vs Haka

Trong trận đấu đó, SJK nổi trội hơn đối thủ ở khả năng cầm bóng. Họ giành được 60% thời gian kiểm soát bóng, tung ra 11 cú sút và trong đó có 3 cú sút dẫn đến bàn thắng, đội khách có 6 cú sút trúng khung thành đối phương và cũng sở hữu cho mình 2 bàn thắng.

Quá khứ thì SJK cũng từng 1 lần vô địch ở giải đấu cao nhất Phần lan vào năm 2015, nhưng điều đó dường như rất khó xảy ra ở mùa giải năm nay khi họ đang kém đội đầu bảng HJK đến 17 điểm và chỉ còn 7 trận đấu nữa là kết thúc.

Bên phía đội khách, FC Haka đã trải qua 2 trận thắng liên tiếp nhưng trận gần đây nhất họ lại để thua AC Oulu 0-1 trên sân nhà qua đó cũng chưa thể cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng khi họ vẫn đứng thứ 10 với 15 điểm sau 16 vòng đấu. Tuy nhiên thì điều đó cũng là dấu hiệu tích cực để họ có thể hy vọng tìm kiếm những kết quả có lợi cho mình ở những vòng đấu kế tiếp.

Nhận định trận đấu SJK vs Haka


Được thi đấu trên sân nhà và bất bại 4 trận gần đây, đó là điều hoàn toàn dễ hiểu khi SJK được nhận định là cửa trên ở trận đấu này với tỉ lệ chấp -1/2. Trong 4 trận được thi đấu trên sân nhà đó thì họ toàn thắng cả về tỉ số lẫn tỉ lệ châu á, ghi được 10 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 4 bàn.

Trong 10 bàn thắng đó thì có đến 7 bàn được ghi sau giờ nghỉ giải lao, qua đó có thể thấy hiệp 1 đội chủ nhà thường chủ động nhường thế trận cho đối thủ và sẽ dồn toàn lực tấn công trong 45 phút thi đấu còn lại. Vì vậy, lựa chọn Haka trong hiệp đấu đầu tiên được chấp -1/4 là lựa chọn có thể tin cậy được.

Lịch sử đối đầu SJK vs Haka

Lịch sử đối đầu SJK vs Haka
Lịch sử đối đầu SJK vs Haka

Kể từ ngày 06/06/2020 hai đội SJK vs Haka đã có 5 lần gặp nhau, trong đó SJK giành được 2 chiến thắng, để thua 1 và 2 đội hòa nhau 2 trận. Lần gặp nhau gần đây nhất của họ diễn ra trên sân nhà của các cầu thủ Haka và trận đấu đó kết thúc với tỉ số 1-2.

Trong 5 lần gặp nhau đó, có 3 lần các cầu thủ SJK được thi đấu trên sân nhà nhưng họ đều không thể chiến thắng được đối thủ của mình. Nhưng điều đó rất có thể sẽ không lặp lại trong lần chạm trán tới đây vì các cầu thủ SJK đang có phong độ thi đấu cực cao.


Dự đoán tỉ số trận đấu SJK vs Haka 2-1

Lựa chọn tốt nhất: Tài

Đội hình dự kiến

  • SJK:Jesse Ost, Nikko Boxall, Matias Vainionpaa, Cristian Valencia, Rodrigo Arciero, Pyry Hannola, Daniel Hakans, Santos Murilo, Emmanuel Ledesma, Ariel Ngueukam, Denys Olijnyk.
  • Haka:Mika Hilander, Eero Matti Auvinen, Andrija Bosnjak, Jacob Bushue, Luiyi de Lucas, Jami Kyostila, Janne Pekka Laine, Henri Malundama, Seth Saarinen, Maximus Mikael Tainio, Ishmael Yartey.

Tỉ lệ trận SJK vs Haka

Tỉ lệ trận SJK vs Haka
Tỉ lệ trận SJK vs Haka

Thành tích gần đây của SJK

Thành tích gần đây của SJK
Thành tích gần đây của SJK

Thành tích gần đây của Haka

Thành tích gần đây của Haka
Thành tích gần đây của Haka

Bảng xếp hạng giải VĐQG Phần Lan

BXH giải VĐQG Phần Lan
BXH giải VĐQG Phần Lan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X