Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SJK Akatemia vs TPS 23h00 ngày 24/6 (Cúp QG Phần Lan 2024)

Thứ Hai 24/06/2024 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SJK Akatemia vs TPS thuộc Cúp quốc gia Phần Lan 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá SJK Akatemia vs TPS

SJK Akatemia vs TPS
SJK Akatemia vs TPS

Vòng 5 cúp QG Phần Lan cách đây một tuần, SJK Akatemia đã phải rất vất vả mới vượt qua đội bóng đến từ hạng 3 P-Iirot trên chấm phạt đền. Đó là kịch bản không ngoài dự đoán của giới chuyên môn khi đây là thời điểm mà SJK Akatemia đang đối mặt với khủng hoảng. Mới nhất, họ nhận thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trước FC KTP, nâng chuỗi trận không thắng lên con số 6 liên tiếp.

Vòng 6, SJK Akatemia tiếp tục được đá sân nhà và đối thủ là TPS. Dù sở hữu điểm tựa sân bãi, nhưng giới mộ điệu không đặt niềm tin thầy trò HLV sẽ đạt kết quả tốt. Ngoài phong độ đang cực kỳ trầy trật, SJK Akatemia cũng hoàn toàn lép vế so với TPS. 8 trận đối đầu vừa qua, họ chỉ thắng duy nhất 1 trận, nhận 5 thất bại, trong đó có trận thua vỡ mặt 0-3 gần nhất ngay trên sân nhà.

Trái ngược với chủ nhà, TPS đang duy trì được sự ổn định cần thiết. Họ chưa gặp bất kỳ khó khăn nào trên con đường vào vòng 6 cúp QG. Còn tại giải hạng 2, TPS cũng đang đá rất tốt với 3 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa trong 4 trận gần đây. Trên sân khách, TPS chỉ thua 2/8 trận gần nhất và giành 5 chiến thắng

Nhận định hiệp 1 SJK Akatemia vs TPS

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của SJK Akatemia khi 4 trận gần đây, chủ nhà nhận 3 thất bại trước giờ nghỉ. Trong khi đó, 6 trận vừa qua, TPS không thua trước giờ giải lao và chuyến làm khách trên sân SJK Akatemia gần nhất, TPS thậm chí còn hủy diệt đội chủ nhà tới 3 bàn ngay trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến SJK Akatemia vs TPS

Chỉ 1/8 trận gần đây của TPS tính ở tất cả các đấu trường khép lại với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. 5 trận gần đây, hàng thủ TPS giữ sạch lưới tới 4 trận và cả 4 đều kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để tin rằng trận đấu rạng sáng mai cũng sẽ không có quá 2 bàn.

Dự đoán kết quả

SJK Akatemia vs TPS: 0-1

Thành tích đối đầu

SJK Akatemia vs TPS
Thành tích đối đầu giữa SJK Akatemia vs TPS

Thành tích gần đây SJK Akatemia vs TPS

SJK Akatemia vs TPS
Thành tích gần đây của đội SJK Akatemia
SJK Akatemia vs TPS
Thành tích gần đây của đội TPS

Đội hình dự kiến:

  • SJK Akatemia: Kaunismaki, Malik, Loytokorpi, Yakubu, Hautamäki, Hyytinen, Helle, Essel, Vinicius, Honkola, Hänninen.
  • TPS: Hakanpaa, Lakkamaki, Mensah, Pakkanen, Collin, Bostrom, Ikonen, Pippola, Pitkala, Mohammed, Ulmanen

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X