Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sivasspor vs Keciorengucu 17h00 ngày 18/1 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Tư 17/01/2024 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sivasspor vs Keciorengucu thuộc Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sivasspor vs Keciorengucu

Sivasspor vs Keciorengucu
Sivasspor vs Keciorengucu

Lịch thi đấu của Sivasspor tại đấu trường Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ mùa này là rất thuận. Hai vòng đầu, họ đều được chơi sân nhà trước những đối thủ Hạng 3 và tất nhiên đều giành chiến thắng với các tỉ số 4-0 (trước Hopaspor) và 2-1 (trước Belediyespor). Tại vòng 1/16, Sivasspor tiếp tục sở hữu địa lợi trong 90 phút đấu với Keciorengucu, 1 CLB khác của giải Hạng 3.

Sivasspor đang đứng thứ 11 BXH giải Hạng Nhất Super Lig trong khi chỗ của Keciorengucu là thứ 14 Hạng 3. Tức khoảng cách giữa 2 đội trên bảng tổng sắp các hạng đấu chuyên nghiệp lên tới… 45 bậc. Riêng chi tiết này là đủ để cho thấy sự chênh lệch cực lớn về đẳng cấp cũng như chất lượng đội hình giữa chủ và khách.

Phong độ sân nhà gần đây của Sivasspor cũng khá tốt khi bất bại liền 7 trận. Trong khi đó, đối thủ của họ - Keciorengucu đã thất bại 4 trận liên tiếp. 5 trong 6 trận gần nhất tính mọi đấu trường, Keciorengucu cũng là phía thua. Chủ nhà sở hữu mức -1 trận này và đội bóng của HLV Bülent Uygun dư sức vượt qua thách thức.

  • Lựa chọn: Sivasspor

Nhận định hiệp 1 Sivasspor vs Keciorengucu

8/9 trận vừa qua của Sivasspor, bàn thắng đến ngay trong hiệp 1, tổng cộng 17 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao. 4 trận liên tiếp và 5/6 trận gần đây của Keciorengucu cũng có ít nhất 1 tình huống lưới rung ở 45 phút đầu tiên. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu cặp đấu này có +1 bàn ở nửa đầu trận!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Sivasspor vs Keciorengucu

Xét riêng Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ, 7/8 trận liên tiếp của Sivasspor tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. Một thống kê đáng chú ý cho biết, 5 trận sân nhà tiếp các đối thủ hạng dưới ở đấu trường này tính từ năm 2021 Sivasspor “nổ” trung bình hơn 3 bàn/trận. Với Keciorengucu, 6 trận chính thức mới đây của họ cũng chứng kiến bình quân 3 tình huống lưới rung mỗi 90 phút.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Sivasspor vs Keciorengucu: 3-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Sivasspor vs Keciorengucu

Nhận định Sivasspor vs Keciorengucu 17h00 ngày 181 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích gần đây của đội Sivasspor
Nhận định Sivasspor vs Keciorengucu 17h00 ngày 181 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của đội Keciorengucu

Đội hình dự kiến:

  • Sivasspor: Varal, Okumus, Osmanpasa, Camara, Ciftci, Arslan, Charisis, Koita, Saiz, Barrow, Manaj
  • Keciorengucu: Avci, Cinan, Yildirim, Sengul, Develi, Cetin, Bardhi, Nyarko, Ariyibi, Inan, Dembele

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X