Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sivasspor vs Hatayspor 17h30 ngày 20/10 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2024/25)

Chủ Nhật 20/10/2024 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sivasspor vs Hatayspor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Sivasspor vs Hatayspor

Sivasspor vs Hatayspor
Sivasspor vs Hatayspor

Sivasspor khởi đầu mùa giải khá tốt với trận hòa Trabzonspor và chiến thắng trên sân Kayserispor sau 2 vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, họ nhanh chóng trở lại mặt đất khi 6 vòng đầu tiếp theo, Sivasspor chỉ có thêm 1 trận thắng và nhận tới 4 thất bại. Hiện tại, thầy trò HLV Bulent Uygun đang nằm ở nửa sau bảng tổng sắp với 8 điểm sau 8 trận.

Chiều nay, Sivasspor đụng độ Hatayspor. Điểm tựa sân bãi giúp họ được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, với phong độ đang thấp, giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng có 3 điểm của Sivasspor. Điều này càng trở nên khả thi khi Sivasspor không thể hiện được sự vượt trội so với đối thủ: chỉ thắng 2/8 lần đụng độ gần đây giữa đôi bên.

Thực ra phong độ Hatayspor từ đầu mùa 2024/25 còn tệ hơn đội chủ nhà bởi là một trong 3 cái tên chưa biết đến cảm giác chiến thắng tại giải VĐQG. Tuy nhiên, sở dĩ Hatayspor nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới mộ điệu vì họ đang thi đấu rất hay trên sân khách khi bị "nằm dưới": không thua 6/8 trận vừa qua thuộc mẫu này.

Nhận định hiệp 1 Sivasspor vs Hatayspor

Liên tiếp 3 trận gần đây, các chân sút Sivasspor không ghi bàn trong hiệp 1. Trong khi đó, hàng thủ Hatayspor giữ sạch lưới cả 4 trận sân khách vừa qua trước giờ giải lao. 3 lần đụng độ gần nhất, Sivasspor cũng không thể ghi bàn vào lưới đội khách trong 45 phút đầu.

Nhận định tổng bàn thắng Sivasspor vs Hatayspor

Từ đầu mùa, hàng công Sivasspor chỉ ghi 8 bàn sau 8 trận đã đá. Liên tiếp 3 trận vừa qua của Hatayspor khép lại với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2 và liên tiếp 2 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội cũng khép lại với kết quả tương tự. Tổng hợp những con số thống kê vừa đề cập, có thể nhận định trận đấu sẽ kết thúc với nhiều nhất 2 bàn.

Dự đoán kết quả

Sivasspor vs Hatayspor: 1-1

Thành tích đối đầu Sivasspor vs Hatayspor

Nhận định Sivasspor vs Hatayspor 17h30 ngày 2010 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Sivasspor vs Hatayspor

Thành tích gần đây Sivasspor vs Hatayspor

Nhận định Sivasspor vs Hatayspor 17h30 ngày 2010 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202425) 2
Thành tích gần đây của Sivasspor
Nhận định Sivasspor vs Hatayspor 17h30 ngày 2010 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202425) 3
Thành tích gần đây của Hatayspor

Đội hình dự kiến

  • Sivasspor: Nikolic; Murat Paluli, Radakovic, Sundberg, Ciftci; Turgunboev, Moutoussamy, Pritchard, Charisis, Boke; Manaj.
  • Hatayspor: Kardesler; Corekci, Kilama, Burak Yilmaz, Sertel; Matondo; Beyaz, Rui Pedro, Saglam, Fernandes; Strandberg.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X