Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sivasspor vs Basaksehir 0h00 ngày 28/9 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2024/25)

Thứ Sáu 27/09/2024 02:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Sivasspor vs Basaksehir thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sivasspor vs Basaksehir

Sivasspor vs Basaksehir
Sivasspor vs Basaksehir

Sau chiến thắng 3-2 có phần hú vía khi phải chơi thiếu người trên sân nhà trước Gaziantep hôm 14/9, Sivasspor chỉ có 1 điểm rời sân Konya Buyuksehir Belediye của Konyaspor sau đó một tuần. Dù sao thì với vị thế của kẻ “nằm dưới”, trận hòa không bàn thắng vừa rồi vẫn là kết quả chấp nhận được với thầy trò HLV Bulent Uygun.

Tổng thể sau 6 vòng đấu đầu tiên ở sân chơi cao nhất xứ thảm bay mùa này, Sivasspor đã có 2 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 2 trận thua. Rõ ràng nếu muốn hoàn thành mục tiêu giành vé dự cúp châu Âu mùa sau (nằm trong top 4), Sivasspor cần phải xuất sắc hơn nhiều.

Trong khi đó, Basaksehir vừa phải nhận trận thua đầu tiên trong mùa giải mới khi phơi áo 2 bàn không gỡ trên sân của Samsunspor. Thế nhưng có thể nói đó là trận đấu mà các học trò HLV Cagdas Atan kém may khi trội hơn về cả thời lượng kiểm soát bóng (61%) đến số lần dứt điểm (15 so với 13) lẫn số bàn thắng kỳ vọng (xG). Trước đó, Basaksehir bất bại 10 trận liên tiếp từ sân chơi châu lục (vòng loại Conference League) đến quốc nội với 8 chiến thắng.

Riêng tại Super Lig, Basaksehir sau 5 trận đã đấu đã có 3 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 1 trận thua. Nhưng trận thua trước Samsunspor hôm 19/9 vừa rồi diễn ra trên sân khách và đây cũng là điểm yếu mà Basaksehir cần cải thiện. Mùa trước, họ thua 7/19 chuyến hành quân (thắng 8) tại giải VĐQG.

Sân nhà là lợi thế dành cho Sivasspor nhưng thực tế yếu tố này chỉ giúp đoàn quân của HLV Bulent Uygun được xếp “chung mâm” với những người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Còn về thống kê đối đầu, họ hoàn toàn lép vế trước Basaksehir khi chỉ thắng 1/5 lần gặp nhau gần nhất (đối thủ có 3).

Nhận định diễn biến Sivasspor vs Basaksehir

Ghi 47 bàn thắng sau 38 vòng đấu ở mùa giải năm ngoái, hàng công của Sivasspor đang có dấu hiệu “thụt lùi” về phong độ khi mới nổ súng 5 lần sau 6 trận. Thế nhưng cùng với đó, khả năng phòng ngự với 6 bàn thua của đội bóng này đang ở mức ổn để hướng đến một thế trận an toàn trước Basaksehir. Trong khi đó dù đã ghi 11 bàn thắng nhưng sau 3 lần hành quân, các học trò HLV Cagdas Atan chỉ có 2 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Kịch bản với không quá 2 lần lưới rung ở cặp đấu này là khá rõ ràng.

Dự đoán kết quả

Sivasspor 2-2 Basaksehir

Thành tích đối đầu

Nhận định Sivasspor vs Basaksehir 0h00 ngày 289 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Sivasspor vs Basaksehir

Thành tích gần đây Sivasspor vs Basaksehir

Nhận định Sivasspor vs Basaksehir 0h00 ngày 289 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Sivasspor 
Nhận định Sivasspor vs Basaksehir 0h00 ngày 289 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Basaksehir

 

Đội hình dự kiến:

  • Sivasspor (4-5-1): Djordje Nikolic; Murat Paluli, Uros Radakovic, Noah Sonko Sundberg, Ugur Ciftci; Azizbek Turgunboev, Samuel Moutoussamy, Alex Pritchard, Charilaos Charisis, Turac Boke; Rey Manaj.
  • Basaksehir (4-2-3-1): Muhammed Sengezer; Leo Duarte, Ousseynou Ba, Jerome Opoku, Lucas Lima; Olivier Kemen, Berat Ozdemir; Philippe Keny, Berkay Ozcan, Serdar Gürler; Joao Figueiredo.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X