Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sittard vs PSV Eindhoven 21h45 ngày 22/9 (VĐQG Hà Lan 2024/25)

Chủ Nhật 22/09/2024 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sittard vs PSV Eindhoven thuộc giải VĐQG Hà Lan 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sittard vs PSV Eindhoven

Sittard vs PSV Eindhoven
Sittard vs PSV Eindhoven

Bị chủ nhà Ajax hành hạ một cách đúng nghĩa ở trận đá bù vòng 3, Sittard đã phải nhận trận thua nặng nề với 5 lần vào lưới nhặt bóng mà không thể gỡ lại dù chỉ một chút danh dự. Như vậy sau khởi đầu như mơ với 2 chiến thắng liên tiếp trước Go Ahead Eagles (2-0) và Almere City (3-0), đội quân của HLV Danny Buijs không thể mang về thêm điểm số nào ở 3 vòng đấu gần đây.

Thực ra với năng lực thuộc diện trung bình tại Eredivisie thì thành tích hiện giờ của Sittard chẳng làm ai ngạc nhiên. Vòng này tuy được chơi trên sân nhà song tính riêng tại giải VĐQG, Sittard thắng đúng 1/6 lần đón khách gần nhất, chưa kể họ còn chuẩn bị phải đón tiếp nhà ĐKVĐ giải đấu.

Bên kia chiến tuyến, PSV Eindhoven vừa trở về từ Italia cùng nỗi buồn của kẻ bại trận khi phơi áo 1-3 trước Juventus ở ngày ra quân Champions League. Thế nhưng đó là câu chuyện tại sân chơi châu lục, nơi dành cho những đội bóng mạnh nhất lục địa già. Còn tại giải quốc nội, các học trò HLV Peter Bosz vẫn đang cho thấy sự thống trị của "nhà vua". Vòng trước, PSV Eindhoven đã dễ dàng đánh bại Nijmegen 2 bàn không gỡ trên sân nhà Philips Stadion.

Sau 5 vòng đầu tiên tại Eredivisie 2024/25, PSV Eindhoven đang là đội duy nhất có tỷ lệ thắng tuyệt đối. Những lần “đi khách” tại giải VĐQG từ mùa trước tới giờ với thầy trò ông Bosz chẳng khác nào những chuyến dạo chơi. Nên nhớ cả mùa giải 2023/24, PSV Eindhoven chỉ có 1 lần sắm vai kẻ chiến bại sau 17 lần hành quân (thắng 13).

Thống kê đối đầu cũng cho thấy sự vượt trội của các nhà ĐKVĐ. 10 lần gặp nhau gần nhất, PSV Eindhoven bất bại với 8 chiến thắng.

Nhận định diễn biến Sittard vs PSV Eindhoven

Mọi thứ vẫn là khá ổn với hàng thủ của Sittard cho đến khi họ đụng độ Ajax ở trận đá bù vòng 3 hôm giữa tuần vừa qua. Với 5 bàn thua đó, các học trò HLV Danny Buijs đã có 9 lần vào lưới nhặt bóng ở giải VĐQG mùa này. So với Ajax, PSV Eindhoven không hề thua kém, thậm chí còn đang được đánh giá cao hơn và lúc này cũng đang là đội dẫn đầu về thống kê ghi bàn với 20 lần xé lưới đối phương. Viễn cảnh “chịu trận” cùng những bàn thua của đội chủ nhà là kịch bản nằm trong dự đoán.

Dự đoán kết quả

Sittard 1-3 PSV Eindhoven

Thành tích đối đầu

Nhận định Sittard vs PSV Eindhoven 21h45 ngày 229 (VĐQG Hà Lan 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Sittard vs PSV Eindhoven

Thành tích gần đây Sittard vs PSV Eindhoven

Nhận định Sittard vs PSV Eindhoven 21h45 ngày 229 (VĐQG Hà Lan 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Sittard 
Nhận định Sittard vs PSV Eindhoven 21h45 ngày 229 (VĐQG Hà Lan 202425) 3
Thành tích gần đây của đội PSV Eindhoven

 

Đội hình dự kiến:

  • Sittard (4-2-3-1): Mattijs Branderhorst; Ivo Pinto, Shawn Adewoye, Rodrigo Guth, Mitchell Dijks; Rosier Loreintz, Donfack Ryan Fosso Ymefack; Alen Halilovic, Josip Mitrovic, Kristoffer Peterson; Makan Aiko.
  • PSV Eindhoven (4-3-3): Walter Benitez; Richard Ledezma, Ryan Flamingo, Olivier Boscagli, Matteo Dams; Guus Til, Jerdy Schouten, Joey Veerman; Johan Bakayoko, Malik Tillman, Luuk de Jong.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X