Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sittard vs Heracles 2h00 ngày 11/11 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Sáu 10/11/2023 03:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sittard vs Heracles thuộc giải VĐQG Hà Lan: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sittard vs Heracles

Sittard vs Heracles
Sittard vs Heracles

Sittard đã khởi đầu mùa giải năm nay tương đối ấn tượng. 5 vòng đấu đầu tiên, họ duy trì thành tích bất bại, trong đó có những màn trình diễn để đời trước các ông lớn của bóng đá Hà Lan như Feyenoord hay Ajax. Tuy nhiên, thầy trò HLV Danny Buijs nhanh chóng trở lại mặt đất khi 6 trận gần đây, Sittard chỉ có duy nhất 1 kết quả hòa, thua tới 5 trận và rơi xuống vị trí thứ 14 BXH.

Trận đấu sớm vòng 12, Sittard tiếp đón Heracles trên sân nhà. Về lý thuyết, đây là cơ hội để họ có 3 điểm khi được đá tại sào huyệt Fortuna Sittard Arena. Mặc dù vậy, theo quan sát của giới chuyên môn, đó là mục tiêu cực khó khi hiện tại, Heracles có những bước tiến đáng ghi nhận. Mặc dù vừa mới giành quyền thăng hạng, nhưng đội khách vẫn có được vị trí thứ 10 trên bảng tổng sắp.

Đặc biệt, lịch sử cho thấy Heracles đủ khả năng có ít nhất một điểm trong trận đấu giữ 2 đội rạng sáng mai. Cụ thể, liên tiếp 3 lần đụng độ gần đây, Heracles toàn thắng. Xa hơn, trong thập niên 2000, trải qua 11 lần chạm trán, Sittard hoàn toàn lép vế với chỉ 3 lần chiến thắng và nhận 6 thất bại. Bên cạnh đó, 2 trận làm khách sân Sittard gần nhất, Heracles cũng đều ca khúc khải hoàn.

  • Lựa chọn: Heracles

Nhận định hiệp 1 Sittard vs Heracles

Sittard đang nhập cuộc cực tệ khi 7 trận vừa qua, họ không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng và nhận tới 5 thất bại trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, 3 lần đụng độ gần nhất, Heracles không thua và đánh bại đội chủ nhà 2 trận trước giờ giải lao. Đó là những cơ sở vững chắc để tin vào đội khách hiệp 1 trận đấu này.

  • Lựa chọn: Heracles hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Sittard vs Heracles

Liên tiếp 2 trận gần đây, hàng công Sittard không ghi bàn và cả 2 trận đều có không quá 2 bàn. Trên sân khách, Heracles cũng không có bàn trong 2 trận vừa qua. Đặc biệt, 2 lần làm khách sân Sittard gần nhất, Heracles đánh bại đội chủ nhà với các tỷ số 1-0, 2-0. Rất có thể trận đấu này cũng có không quá 2 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Sittard vs Heracles: 0-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Sittard vs Heracles 2h00 ngày 1111 (VĐQG Hà Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Sittard vs Heracles

Thành tích gần đây Sittard vs Heracles

Nhận định Sittard vs Heracles 2h00 ngày 1111 (VĐQG Hà Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Sittard 
Nhận định Sittard vs Heracles 2h00 ngày 1111 (VĐQG Hà Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Heracles

Đội hình dự kiến:

  • Sittard: Van Osch, Pinto, Samaris, Lonwijk, Siovas, Tirpan, Rienstra, Duarte, Seuntjens, Semedo, Flemming.
  • Heracles: Bucker, Roosken, Knoester, Rente, Fadiga, Torre, Kiomourtzoglou, Basacikoglu, Ouahim, Laursen, Bakis.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X