Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sittard vs Almere 1h00 ngày 17/8 (VĐQG Hà Lan 2024/25)

Thứ Sáu 16/08/2024 04:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sittard vs Almere thuộc giải VĐQG Hà Lan đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Sittard vs Almere

Sittard vs Almere
Sittard vs Almere

Fortuna Sittard đã có trận ra quân như ý tại giải VĐQG Hà Lan Eredivisie 2024/25 khi đánh bại Go Ahead Eagles 2-0 trên sân khách Chủ Nhật tuần trước. Đó là một màn trình diễn có sự kết hợp hoàn hảo giữa phòng ngự tập trung và phản công sắc sảo của đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Danny Buijs. Lịch thi đấu vòng 2 của Sittard là 90 phút sân nhà tiếp Almere City.

Trái ngược hoàn toàn với Sittard, Almere đã thất thủ 0-1 ở vòng khai mạc mùa giải mới, trước AZ Alkmaar trên sân nhà. Nếu tính cả giai đoạn cuối mùa trước, Almere đã trải qua 13 vòng đấu Eredivisie liên tiếp không thắng. Xét riêng sân khách, Almere ấy cũng chỉ hòa và thua tại giải VĐQG Hà Lan trong suốt 5 tháng qua.

So về đối đầu trực tiếp, Almere cũng đang thất thế rõ ràng trước Sittard. Mùa trước, hai đội gặp nhau 3 trận từ giải VĐQG đến Cúp QG và Sittard đều từ hòa (1) tới thắng (2). Kể từ năm 2017, Sittard bất bại 5 cuộc chạm trán với Almere, trong đó có 4 khúc khải hoàn. Tại sào huyệt của mình, Sittard cũng đang có mạch 3 trận toàn thắng trước đối thủ.

Nhận định hiệp 1 Sittard vs Almere

5/6 cuộc đối đầu liên tiếp giữa 2 đội tại sân nhà Sittard, hiệp 1 chứng kiến từ 2 bàn trở lên. 7 trạn mới đây của Sittard cũng xuất hiện tới 13 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Về phần Almere, 6 trong 7 vòng đấu Eredivisie gần nhất của CLB này có bàn thuộc 45 phút đầu. Đủ cơ sở chắc chắn để kỳ vọng vào khả năng lưới rung sớm ở cặp đấu Sittard vs Almere.

Nhận định diễn biến Sittard vs Almere

Kể từ đầu tháng Tám, Sittard luôn “nổ” +2 bàn mỗi 90 phút trong 3 trận đã đấu của họ. Ở chiều ngược lại, Sittard không thể giữ sạch lưới 9/10 trận sân nhà mới nhất, nhận về cả thảy 15 bàn thua. Với Almere, 6 vòng đấu gần đây của họ tại giải VĐQG cho tổng cộng 20 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả

Sittard vs Almere: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sittard vs Almere 1h00 ngày 178 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa Sittard vs Almere

Thành tích gần đây

Nhận định Sittard vs Almere 1h00 ngày 178 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của Sittard
Nhận định Sittard vs Almere 1h00 ngày 178 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của Almere

Đội hình dự kiến

  • Sittard: Branderhorst; Dijks, Guth, Adewoye, Pinto; Fosso, Rosier, Mitrovic; Peterson, Aiko, Halilovic
  • Almere: Bakker; Zagaritis, Akujobi, Jacobs, Floranus; Van de Kamp, Balboa, Resink; Robinet, Mattoir, Hansen

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X