Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sirius vs Kalmar 21h00 ngày 11/8 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Chủ Nhật 11/08/2024 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sirius vs Kalmar thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2024: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sirius vs Kalmar

Sirius vs Kalmar
Sirius vs Kalmar

Tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng tối thiểu trước ĐKVĐ Malmo, Sirius có thêm một lần mang về niềm vui trọn vẹn cho các CĐV nhà khi đánh bại Varnamo 4-2 ngay tại sào huyệt của đối thủ. Hôm đó, các học trò HLV Christer Mattiasson đã dạy cho đối thủ một bài học về sự hiệu quả khi chỉ dứt điểm tổng cộng ... 4 lần và đều mang về bàn thắng. Chưa dám mơ xa tới cuộc đua danh hiệu nhưng với 3 chiến thắng ở 4 vòng đấu gần nhất, đội chủ sân Studenternas IP đã thắp lên hy vọng cạnh tranh tấm vé các dự cúp châu Âu.

Ở phần sân còn lại, Kalmar tưởng chừng sẽ khởi sắc sau khi đánh bại Djurgarden 2-1 trên sân nhà thế nhưng ngay sau đó, đoàn quân của HLV Stefan Larsson lại tệ như thói quen khi phơi áo 2 bàn không gỡ trên sân của Norrkoping rồi thua sấp mặt 1-4 ngày tại sàohuyệt trước Hammarby hôm 4/8 vừa qua. Như vậy 4 vòng đấu, Kalmar trắng tay tới 3 lần.

Với 5 chiến thắng, 1 trận hòa và thua tới 11 sau 17 lần ra sân đã qua tại Allsvenkan 2024, không bất ngờ khi Kalmar đang ngụp lặn ở vị trí thứ 2 từ dưới lên trên BXH. Khoảng cách 3 điểm với nhóm an toàn là không lớn nhưng đối chiếu với phong độ thì lại không dễ để san lấp. 3 khúc khải hoàn sau 8 chuyến hành quân (thua 5) cũng không phải thống kê quá tích cực.

Ngoài ra, Sirius còn bất bại trước Kalmar ở 5 lần so tài gần nhất tại giải VĐQG (thắng 2). Chỉ cần duy trì được sự hiệu quả ở mặt trận tấn công giống như những vòng đấu vừa qua, đây có thể còn là một trận thắng cách biệt của thầy trò HLV Mattiasson.

Nhận định diễn biến Sirius vs Kalmar

Mới ghi 29 bàn thắng sau 17 vòng đấu, Sirius không quá xuất sắc ở khả năng ghi bàn. Thế nhưng đây là thời điểm mà họ đủ khả năng xé lưới, thậm chí là chơi bùng nổ trước bất kỳ đối thủ nào. Trong khi đó Kalmar lại đang đối mặt với thảm họa nơi hàng thủ khi đã phải nhận 37 bàn thua và là đội sở hữu hàng thủ dễ tổn thương nhất giải. 3 lần gặp nhau gần nhất tại giải VĐQG, cặp đấu này cũng chứng kiến nhiều hơn 2 lần lưới rung và rất có thể kịch bản này sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Sirius 3-1 Kalmar

Thành tích đối đầu

Nhận định Sirius vs Kalmar 21h00 ngày 118 (VĐQG Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Sirius vs Kalmar

Thành tích gần đây Sirius vs Kalmar

Nhận định Sirius vs Kalmar 21h00 ngày 118 (VĐQG Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Sirius 
Nhận định Sirius vs Kalmar 21h00 ngày 118 (VĐQG Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Kalmar

 

Đội hình dự kiến:

  • Sirius (4-2-3-1): Jakob Tannander; Jakob Voelkerling Persson, Henrik Castegren, Malcolm Jeng, Dennis Widgren; Leo Walta, Daniel Stensson; Noel Milleskog, Andre Alsanati, Melker Heier; Yousef Salech.
  • Kalmar (4-3-3): Samuel Brolin; Arash Motaraghebjafarpour, Lars Saetra, Rasmus Sjostedt, Alex Gersbach; Melker Hallberg, Robert Gojani, Romarinho; Jacob Trenskow, Jonatan Ring, Simon Skrabb.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X