Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sirius vs IFK Norrkoping 22h30 ngày 1/6 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Thứ Bảy 01/06/2024 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sirius vs IFK Norrkoping thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sirius vs IFK Norrkoping

Sirius vs IFK Norrkoping
Sirius vs IFK Norrkoping

Sirius đã khởi đầu mùa giải 2024 tương đối tốt khi toàn thắng 2 vòng đầu tiên. Tuy nhiên, rất nhanh chóng, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Mattiasson lại bộc lộ điểm yếu cố hữu về khả năng duy trì sự ổn định.

Cách đây vài ngày, Sirius thất bại 0-3 trên sân Hammarby. Như vậy, 9 vòng gần nhất, họ chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận và nhận tới 5 thất bại. Hệ quả, Sirius dần rơi xuống vị trí thứ 12 bảng tổng sắp.

Thế nên Sirius rất khao khát giành chiến thắng ở trận tới khi được chơi trên sân nhà và đón tiếp IFK Norrkoping, đối thủ cũng đang không hơn gì về phong độ (vẻn vẹn 1 điểm duy nhất từ 5 vòng gần đây) và đang xếp dưới.

Ngoài ra, Sirius toàn thắng 2 trận tiếp đón IFK Norrkoping gần nhất trên sân nhà ở giải VĐQG và lưu ý trong cả 2 trận này họ đều được đánh giá cao hơn giống lần tới.

  • Lựa chọn: Sirius
bxh thuy dien 1
 

Nhận định hiệp 1 Sirius vs IFK Norrkoping

Có tổng cộng 7 bàn thắng được ghi trong hiệp 1 ở 5 trận vừa qua của Sirius. Về phía đội khách, 5 trận gần đây của IFK Norrkoping, kết thúc 45 phút đầu cũng có 9 pha lập công được thực hiện. Ngoài ra, 8 trận đối đầu gần nhất, có 11 lần lưới rung trước giờ giải lao. Rất có thể hiệp 1 trận đấu này sẽ có nhiều hơn một bàn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn một bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Sirius vs IFK Norrkoping

Với cục diện hiện tại, giới chuyên môn cho rằng trận đấu sẽ có từ 3 bàn trở lên. Cụ thể, 5 lần đụng độ gần nhất diễn ra trên sân Sirius, có tới 18 bàn thắng được ghi. 4/5 trận gần đây của đội chủ nhà cũng khép lại với kịch bản tương tự. Ngoài ra, liên tiếp 2 trận vừa qua của IFK Norrkoping có ít nhất 3 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Sirius vs IFK Norrkoping: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Sirius vs IFK Norrkoping 22h30 ngày 16 (VĐQG Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Sirius vs IFK Norrkoping

Thành tích gần đây

Nhận định Sirius vs IFK Norrkoping 22h30 ngày 16 (VĐQG Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của Sirius
Nhận định Sirius vs IFK Norrkoping 22h30 ngày 16 (VĐQG Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của IFK Norrkoping

Đội hình dự kiến

  • Sirius: Tannander; Voelkerling Persson, Castegren, Jeng, Widgren; Walta, Stensson; Milleskog, Alsanati, Heier; Salech.
  • IFK Norrkoping: Jansson; Eriksson, Watson, Jansson, Salihovic; Eid, Lushaku, Ceesay, Traustason; Nyman, Tim Prica.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X