Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Síp vs Tây Ban Nha (00h00 ngày 17/11): Hủy diệt chủ nhà

Thứ Năm 16/11/2023 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tây Ban Nha đã chính thức có vé tham dự vòng chung kết Euro 2024. Ở vòng đấu này, họ chỉ phải gặp đội bét bảng Síp và gần như chắc chắn không gặp bất kỳ khó khăn nào để giành thêm 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định trận đấu Síp vs Tây Ban Nha

Tây Ban Nha đã giành chiến thắng quan trọng trước Na Uy hồi tháng trước. Trong một ngày mà Erling Haaland bị các cầu thủ Tây Ban Nha khóa chặt, Na Uy cũng gặp rất nhiều khó khăn. Chung cuộc, Gavi là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất và giúp Tây Ban Nha chính thức về đích trong top 2 ở vòng loại Euro 2024.

Thầy trò Luis de la Fuente đã giành được 15 điểm sau 6 trận đã đấu. Họ có bằng điểm với Scotland với hiệu số đối đầu hoàn toàn ngang bằng. Tuy thế, Tây Ban Nha vẫn đang giành được lợi thế dẫn đầu bảng A với hiệu số bàn thắng bại trội hơn nhiều so với Scotland.

Nhận định Síp vs Tây Ban Nha (00h00 ngày 1711) Hủy diệt chủ nhà 1
Tây Ban Nha chính thức có vé tới Euro 2024

Mặc dù đã có vé tới Đức nhưng cuộc chiến của Tây Ban Nha chưa dừng lại. Mục tiêu của “Bò tót” bây giờ là vị trí số 1 của bảng A, qua đó đạt được những lợi thế trong bốc thăm ở vòng bảng Euro 2024.

Tây Ban Nha tiến đến Limassol với hành trang là 6 trận thắng liên tiếp. Chuỗi trận đó bao gồm cả chiến thắng hủy diệt 6-0 trước chính Síp hồi tháng 9. Rõ ràng khoảng cách giữa Tây Ban Nha và đội bóng đang xếp hạng 124 thế giới là cực kỳ lớn.

Ở loạt trận quốc tế tháng 11 này, Tây Ban Nha sẽ vắng một số cầu thủ trụ cột là Aymeric Laporte, Kepa Arrizabalaga, Alejandro Balde, Marco Asensio, Pedri và Ansu Fati. Một số cái tên có thể được trao cơ hội ra mắt đội tuyển bao gồm Alex Grimaldo, Alex Remiro, Rodrigo Riquelme và Aleix Garcia. Sự vắng mặt của Ansu Fati mở ra cơ hội cho sao trẻ Lamine Yamal tỏa sáng trên hàng công. Trong khi đó, Pau Torres cũng sẵn sàng thay thế cho Laporte ở hàng phòng ngự.

Dù Tây Ban Nha có ra sân với đội hình nào thì Síp cũng không tạo ra được những khó khăn. Đội tuyển này sẽ thất bại ở chiến dịch vòng loại Euro lần thứ 15 liên tiếp. Thậm chí, Síp đang có nguy cơ sở hữu thành tích phòng ngự tệ nhất ở vòng loại Euro lần này.

Nhận định Síp vs Tây Ban Nha (00h00 ngày 1711) Hủy diệt chủ nhà 2
Síp đang bị các ông lớn hành hạ ở bảng A

Síp đã thua cả 7 trận đấu ở bảng A, ghi được 2 bàn và thủng lưới tới 25 bàn thua. Hiện tại, chỉ có duy nhất San Marino là thủng lưới nhiều hơn Síp, nhưng khoảng cách chỉ là 1 bàn.

Síp đã không thể ghi bàn trong 4 trận vòng loại Euro gần nhất. Và mục tiêu duy nhất của họ trước Tây Ban Nha là tránh một trận cầu hủy diệt. Nhưng chắc chắn là mục tiêu đó cũng rất khó đạt được, bởi chênh lệch trình độ giữa hai đội tuyển quá lớn.

Nhận định đặc biệt Síp vs Tây Ban Nha

Tây Ban Nha thắng cách biệt 3,5 bàn trở lên: Tây Ban Nha cùng với Anh là những đội tuyển ghi được nhiều bàn thắng nhất ở các bảng đấu có 5 đội ở Euro 2024 này. Sau 6 trận đấu, hai đội tuyển này ghi được tới 19 bàn thắng. Với tâm lý vô cùng thoải mái và lối chơi thuyết phục, Tây Ban Nha đủ sức hủy diệt chủ nhà Síp với cách biệt lớn ở trận đấu tới.

Từ 4 bàn thắng trở lên: Síp dĩ nhiên là khó đóng góp được bàn thắng. Nhưng chỉ cần những chân sút của Tây Ban Nha ghi bàn là đủ để trận đấu này cán mốc 4 bàn trở lên. Tây Ban Nha vẫn sử dụng nhiều hảo thủ cho trận làm khách sắp tới và rất khó để Síp có thể chống chọi trước sức công phá của “Bò tót”.

Dự đoán kết quả Síp vs Tây Ban Nha: 0-5

Thông tin xung quanh trận Síp vs Tây Ban Nha

Sip vs Tay Ban Nha
Nhận định Síp vs Tây Ban Nha
  • Síp: Pieros Sotiriou và Demetris Demetriou vắng mặt ở đợt tập trung này.
  • Tây Ban Nha: Đội khách vắng một số cầu thủ như Alejandro Balde, Aymeric Laporte, Kepa, Marco Asensio, Pedri và Ansu Fati.

- Síp không giữ sạch lưới trong 3 trận gần nhất đối đầu Tây Ban Nha.

- Tây Ban Nha đang có chuỗi 6 trận thắng.

- Síp không thắng 8 trận gần đây.

- Síp không giữ sạch lưới 11 trận gần đây.

- 9 trận gần nhất của Síp có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 5/7 trận gần nhất của Tây Ban Nha có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5 trận gần nhất của Síp có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 7/9 trận gần nhất của Síp và 9/10 trận gần nhất của Tây Ban Nha có ít hơn 10,5 phạt góc.

- De La Fuente thắng 1 trận đối đầu với Ketsbaia trên băng ghế huấn luyện.

- Trọng tài Mikola Balakin rút ra trung bình 0,26 thẻ đỏ và 5,45 thẻ vàng mỗi trận.

- Thứ hạng FIFA của Tây Ban Nha là 8 còn của Síp là 124.

Phong độ và thành tích đối đầu Síp vs Tây Ban Nha

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Síp vs Tây Ban Nha (00h00 ngày 1711) Hủy diệt chủ nhà 3
Đội hình dự kiến Síp vs Tây Ban Nha

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X