Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Síp vs Serbia 0h00 ngày 26/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 25/03/2024 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Síp vs Serbia trận đấu giao hữu quốc tế đêm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Síp vs Serbia

Sip vs Serbia
Síp vs Serbia

Sau những trận thua sấp mặt ở vòng loại Euro 2024, đảo Síp hướng đến chiến thắng ở loạt trận giao hữu trong đợt tập trung tháng 3 này. Thế nhưng cách đây vài ngày trong màn so tài với đối thủ đứng dưới trên BXH FIFA là Latvia (Síp đứng thứ 125 trong khi Latvia xếp thứ 136), đoàn quân của HLV Temur Ketsbaia cũng chỉ có kết quả hòa dù là đội mở tỷ số.

Đến từ nền bóng đá kém phát triển bậc nhất tại lục địa già, không bất ngờ khi Síp toàn thua sau 8 lượt trận tại bảng A vòng loại Euro 2024. Trước đó, đoàn quân của ông Ketsbaia cũng gây thất vọng khi đứng cuối bảng tại Nations League và sẽ phải xuống chơi ở League D mùa tới. Tính ra trong thời gian 2 năm vừa qua, đội bóng này thi đấu 20 trận và chỉ thắng 4 (thua 12).

Trong khi đó, Serbia hoàn toàn vỡ vụn trước ĐT Nga trong trận giao hữu cách đây vài ngày sau khi mất người từ sớm do thẻ đỏ. Những thử nghiệm của HLV Dragan Stojkovic đã hoàn toàn thất bại. Sự góp mặt của 2 ngôi sao chủ chốt đang khoác áo Al Hilal (đội đang thống trị giải VĐQG Saudi Arabia) là Sergej Milinkovic-Savic và Aleksandar Mitrovic trong hiệp 2 đã không thể giúp Serbia lấy lại thế trận.

Giành vé tham dự VCK Euro 2024 với tư cách đội đứng thứ 2 tại bảng G (4 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 2 trận thua) trên thực tế không phải kết quả quá tích cực nếu nhìn vào chất lượng đội hình mà Serbia đang sở hữu. Thầy trò ông Stojkovic sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn có thành tích tốt ở giải đấu diễn ra tại Đức vào tháng 6 tới sau VCK World Cup 2022 thất vọng (Serbia đứng bét bảng với chỉ 1 điểm có được sau 3 trận).

Trong quá khứ, Síp và Serbia đã gặp nhau 4 lần, không bất ngờ khi cán cân đối đầu nghiêng hoàn toàn về đội bóng đến từ vùng Balkan với 3 chiến thắng cùng 1 trận hòa. Chỉ là một trận giao hữu vô thưởng vô phạt nhưng chắc chắn thầy trò HLV Dragan Stojkovic sẽ không bỏ qua cơ hội để tìm lại niềm vui cũng như gia tăng tự tin bởi từ nay đến khi diễn ra VCK Euro 2024, họ chỉ còn 2 trận giao hữu với Áo và Thụy Điển vào đầu tháng 6.

  • Lựa chọn: Serbia

Nhận định tổng bàn thắng Síp vs Serbia

Không chỉ là kho điểm ở vòng loại Euro 2024 vừa qua, Síp còn là cái tên để các đối thủ trong bảng đấu ra sức giày vò bằng những trận thua tan nát. Con số 28 bàn thua sau 8 trận khiến người ta không kỳ vọng vào khả năng đứng vững cũng như hạn chế số lần vào lưới nhặt bóng của thầy trò HLV Temur Ketsbaia ở 90 phút sắp tới. Mục tiêu khả thi nhất với Síp ở trận đấu có tính giao hữu này chỉ là bàn danh dự.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Síp 1-3 Serbia

Thành tích đối đầu

Nhận định Síp vs Serbia 0h00 ngày 263 (Giao hữu quốc tế) 1
Thành tích đối đầu giữa Síp vs Serbia

Thành tích gần đây Síp vs Serbia

Nhận định Síp vs Serbia 0h00 ngày 263 (Giao hữu quốc tế) 2
Thành tích gần đây của đội Síp 
Nhận định Síp vs Serbia 0h00 ngày 263 (Giao hữu quốc tế) 3
Thành tích gần đây của đội Serbia

Đội hình dự kiến:

  • Síp (3-5-2): Joël Mall; Andreas Karo, Alexandros Gogic, Konstantinos Laifis; Charalampos Kyriakou, Danilo Spoljaric, Ioannis Kousoulos, Charalambos Charalambous, Anderson Correia; Loizos Loizou, Ioannis Pittas.
  • Serbia (4-3-3): Djordje Petrovic; Milan Gajic, Strahinja Erakovic, Strahinja Pavlovic, Filip Mladenovic; Dusan Tadic, Sergej Milinkovic-Savic, Sasa Zdjelar; Andrija Zivkovic, Luka Jovic, Aleksandar Mitrovic.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X