Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Singapore vs Indonesia 19h00 ngày 25/11 (AFF Cup 2016)

Thứ Sáu 25/11/2016 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Singapore vs Indonesia lúc 19h00 ngày 25/11 (Bảng A AFF Cup 2016): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Sau 2 lượt trận, bảng A tại AFF Suzuki Cup 2016 đã sớm phân định được ngôi đầu bảng dành cho Thái Lan với 2 chiến thắng trước Singapore và Indonesia. Trận đấu còn lại với người Thái gặp Philippines hoàn toàn mang tính thủ tục bởi kết quả ra sao thì họ vẫn đứng đầu. Trong khi đó, Singapore và Indonesia mới chỉ có được 1 điểm, thua Philippines 1 điểm (Thái Lan 6 điểm).
Nhan dinh Singapore vs Indonesia 19h00 ngay 2511 (AFF Cup 2016) hinh anh
Singapore vs Indonesia


Xét về thực lực, Indonesia được đánh giá tương đối cao tại AFF Cup năm nay. Để thua trận mở màn trước Thái Lan, nhưng cách mà Indonesia chiến đấu khiến đối thủ phải vô cùng vất vả. Không sở hữu nhiều cầu thủ kỹ thuật song bù lại, Indonesia có được lối chơi hợp lý. Ở trận đấu tiếp theo gặp Philippines, họ cũng từng 2 lần vươn lên dẫn trước đối thủ nhưng rốt cục chỉ có được 1 điểm.

Đánh giá về trình độ của 2 đội, Indonesia và Singapore là ngang bằng nhau nên hứa hẹn một trận cầu kịch tính và hấp dẫn. Trong khi đó, Singapore ít nhiều thể hiện được phẩm chất bản lĩnh của đội bóng tuyển từng 4 lần vô địch AFF Cup. Bằng chứng là trước Thái Lan, Singapore chỉ để thua 1 bàn duy nhất vào những phút cuối.

Hạn chế lớn nhất của quốc đảo Sư tử chính là khả năng ghi bàn của các tiền đạo. Hai trận đã qua của bảng A - AFF Cup, họ thậm chí còn “quên” cách ghi bàn, để thủng lưới 1 lần. Để đánh bại được Indonesia thì Singapore sẽ phải cải thiện khả năng săn bàn của mình và trước hàng phòng ngự không quá chắc chắn như Indonesia thì cơ hội để giành chiến thắng của Singpore là rất lớn.

Có thể nói, đây là trận đấu của 2 trường phái bóng đá phòng ngự và tấn công. Indonesia sẽ rất đáng xem khi tấn công, nhưng trước một Singapore chơi chắc chắn, thì sẽ không dễ cho đội bóng xứ vạn đảo.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Indonesia giành chiến thắng ở lần chạm trán gần nhất tại AFF Cup năm 2012.
- Singapore là đội duy nhất chưa ghi được bàn thắng nào sau 2 lượt trận vòng bảng tại AFF Cup năm nay.
- Indonesia đã có 4 bàn, chỉ đứng sau Thái Lan về chỉ số này.
- Liên tiếp 6 trận gần đây của Singapore đều có tối đa 2 bàn thắng.
- Indonesia đều ghi được 2 bàn thắng ở 3 trận gần nhất.
- Indonesia sẽ đi tiếp nếu giành chiến thắng, đồng thời Thái Lan có điểm trước chủ nhà.
- Singapore vào bán kết nếu có chiến thắng, đồng thời Philippines không thắng Thái Lan.
- Singapore vẫn đi tiếp nếu hòa, trong trường hợp Thái Lan thắng đậm Philippines.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Singapore: Hassan Sunny; Safuwan Baharudin, Hariss Harun, Juma'at Jantan, Madhu Mohana, Shakir Hamzah, Khairul Amri, Faritz Hameed, Daniel Bennett, Anumanthan, Mustafic Fahrudin.
Indonesia: Meiga, Wahyudi, Rudolof Basna, Fachruddin Diaryanto, AbduhLestaluhu, Andik Vermansyah, Stefano Lilipaly, Bayu Pradana, Rizki Pora, Lerby Eliandry, Boaz Salossa.

Nhận định: 1-2


Gia Cát Dự - Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X