Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Singapore vs Guam 18h30 ngày 12/10 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Tư 11/10/2023 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Singapore vs Guam thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu chi tiết, dự đoán kết quả từ nguồn uy tín.

Nhận định bóng đá Singapore vs Guam

Singapore vs Guam
Singapore vs Guam

Mạch trận bết bát của Singapore cuối cùng cũng đã chấm dứt khi cách đây gần một tháng, họ có chiến thắng rất ấn tượng trước đối thủ mạnh Đài Loan. Đó là trận thắng mang lại cho thầy trò HLV Nishigaya nhiều yếu tố, đặc biệt là về tinh thần khi họ phải hứng chịu cơn bão chỉ trích vì phong độ tồi tệ. Nhắc lại, trước đó, Singapore liên tiếp bị New Guinea, Solomons cầm hòa và thất bại trước Tajikistan.

Chạm trán Guam ở vòng sơ loại World Cup 2026, sẽ là không bất ngờ nếu Singapore có chiến thắng, thậm chí là một trận thắng với tỷ số cách biệt đậm. Thực tế, tại các trận đấu ở vòng loại World Cup, đội bóng đến từ đảo quốc sư tử thường đá tốt giai đoạn đầu khi đánh bại cả Palestine và Yemen. Đặc biệt, giữa họ và Guam là sự chênh lệch cực lớn về mặt đẳng cấp chất lượng cầu thủ.

Trên BXH FIFA tháng 10/2023, mặc dù đã tụt khá nhiều, song Singapore vẫn có mặt ở vị trí thứ 158. Trong khi đó, Guam là một trong những cái tên thuộc vùng trũng của bóng đá khu vực và thế giới với vị tí thứ 206. Vấn đề là trong những năm qua, họ gần như không có sự khởi sắc. Bằng chứng, trên tất cả các đấu trường, Guam thua liên tiếp 10 trận vừa qua và chỉ ghi vỏn vẹn 3 bàn.

  • Lựa chọn: Singapore

Nhận định hiệp 1 Singapore vs Guam

Theo thống kê, 10 trận vừa qua, có tới 8 trận Guam thất bại trước giờ nghỉ. Điều này cho thấy khả năng nhập cuộc của họ là không thật sự ấn tượng. Ngược lại, 5 trận gần đây, Singapore chỉ thua vỏn vẹn 1 trận và có 3 chiến thắng trong 45 phút đầu. Thế nên sẽ là không bất ngờ nếu Singapore có chiến thắng trong hiệp 1 trận đấu này.

  • Lựa chọn: Singapore hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Singapore vs Guam

Liên tiếp 4 trận gần đây của Singapore ở các vòng loại World Cup có ít nhất 4 bàn. 7 trận vừa qua của Guam tại các vòng loại World Cup, cũng có 5 trận khép lại với kịch bản tương tự. Trong lịch sử, 2 đội đã đụng độ 1 lần và cũng có 4 bàn thắng được ghi. Tổng hợp con số thống kê, có thể nhận định trận đấu sẽ có ít nhất là 4 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Singapore vs Guam: 4-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Singapore vs Guam 18h30 ngày 1210 (Vòng loại World Cup 2026) 1
Thành tích đối đầu giữa singapore vs guam

Thành tích gần đây Singapore vs Guam

Nhận định Singapore vs Guam 18h30 ngày 1210 (Vòng loại World Cup 2026) 2
Thành tích gần đây của đội Singapore
Nhận định Singapore vs Guam 18h30 ngày 1210 (Vòng loại World Cup 2026) 3
Thành tích gần đây của đội Guam

Đội hình dự kiến:

  • Singapore: Sunny, Harun, Hamzah, van Huizen, Irfan Fandi, Sulaiman, Nor, Ui-Young, Kumar, Shahiran, Recha
  • Guam: Jaye, Francis, Justin David, Nicklaw, Nathaniel, Romero, Cunliffe, Matkin, Taitague, Lopez, Mendiola

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X