Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Silkeborg vs Vejle Boldklub 0h00 ngày 5/8 (VĐQG Đan Mạch 2023/24)

Thứ Năm 03/08/2023 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Silkeborg vs Vejle Boldklub thuộc giải VĐQG Đan Mạch: Chuyên gia nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Silkeborg vs Vejle Boldklub

Silkeborg vs Vejle Boldklub
Silkeborg vs Vejle Boldklub

Silkeborg đang khởi đầu mùa giải mới theo cách không thể tồi tệ hơn. Trận mở màn, họ thất bại trước Brondby ngay trên sân nhà và cách đây vài ngày, thầy trò HLV Nielsen tiếp tục nhận thêm một trận thua nữa với tỉ số 0-2 trên sân Midtjylland. Tuy nhiên, đây là kết quả không khiến giới chuyên môn bất ngờ bởi trước đó, Silkeborg đã gặp vấn đề với 2 thất bại trước Viborg và Helsingor ở các loạt trận giao hữu.

Rạng sáng mai, Silkeborg sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Vejle và đây là cơ hội để họ có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới. Có 2 lý do để đặt niềm tin vào chủ nhà, thứ nhất là bản thân Vejle đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng phong độ khi thua liên tiếp 2 trận vừa qua. Xa hơn, Vejle vừa có chuỗi 6 trận thua liên tiếp và đặc biệt, họ vừa mới giành quyền thăng hạng.

Lý do thứ 2 đến từ thành tích đối đầu. Trong quá khứ, Silkeborg luôn thể hiện được sự tự tin cần thiết khi đụng độ Vejle và điều này được thể hiện qua con số thống kê sau đâu: Liên tiếp 3 lần chạm trán gần đây, Silkeborg toàn thắng. Ngoài ra, nếu tính riêng tại giải VĐQG Đan Mạch, Vejle chưa từng thắng trước Silkeborg với 4 thất bại cùng 1 kết quả hòa sau 5 lần đụng độ.

  • Lựa chọn: Silkeborg

Nhận định hiệp 1 Silkeborg vs Vejle Boldklub

Sẽ là không bất ngờ nếu Silkeborg đánh bại Vejle ngay trong hiệp 1 trận đấu này. Trên sân nhà, họ đang nhập cuộc tương đối tốt khi bất bại 5 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Ngược lại, Vejle thua liên tiếp 2 trận gần đây trong 45 phút đầu tiên và thua cả 2 trận đối đầu gần nhất trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Chọn chủ nhà hiệp 1!

  • Lựa chọn: Silkeborg hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Silkeborg vs Vejle Boldklub

Chi tiết đầu tiên cần lưu ý, 3 lần đụng độ gần nhất, Silkeborg đánh bại Vejle với các tỉ số đậm 3-0, 4-2 và 5-0. Chi tiết thứ 2, 3/5 trận gần đây của đội chủ nhà có từ 3 bàn trở lên và chi tiết cuối cùng, 4/5 trận vừa qua của đội khách cũng khép lại với kịch bản tương tự. Trận đấu có ít nhất 3 bàn vì thế là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Silkeborg vs Vejle Boldklub: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Silkeborg vs Vejle Boldklub 0h00 ngày 58 (VĐQG Đan Mạch 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Silkeborg vs Vejle Boldklub

Thành tích gần đây Silkeborg vs Vejle Boldklub

Nhận định Silkeborg vs Vejle Boldklub 0h00 ngày 58 (VĐQG Đan Mạch 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Silkeborg
Nhận định Silkeborg vs Vejle Boldklub 0h00 ngày 58 (VĐQG Đan Mạch 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Vejle Boldklub

Đội hình dự kiến:

  • Silkeborg: Larsen; Sonne, Salquist, Busch, Engel; Mattson, Brink, Klynge; Tengstedt, Carlsen, Adamsen
  • Vejle: Trott; Kolinger, Albentosa, Provstgaard; Sorensen, Busuladzic, Ofori, Albornoz; Kirkegaard, Onugkha, Juwara

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X