Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Silkeborg vs Sonderjyske 22h00 ngày 6/4 (Cúp QG Đan Mạch 2022/23)

Thứ Năm 06/04/2023 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích tỷ lệ Silkeborg vs Sonderjyske thuộc Cúp quốc gia Đan Mạch: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, thống kê handicap châu Á về trận đấu.

Nhận định bóng đá Silkeborg vs Sonderjyske

Nhan dinh bong da
Nhận định Silkeborg vs Sonderjyske

Silkeborg không phải dạng CLB thuộc loại mạnh của bóng đá Đan Mạch khi liên tục lên xuống hạng suốt thời gian qua. Tuy vậy, mùa giải nắm ngoái thì họ lại thi đấu rất ấn tượng và về đích thứ 3 chung cuộc.

Mùa này, Silkeborg không còn giữ được phong độ đó và rơi vào nhóm phải đua trụ hạng. Dẫu vậy, họ cũng hơn nhóm cầm đèn đỏ đến 15 điểm và có thể yên tâm thi đấu nốt phần còn lại của mùa giải.

Bên kia chiến tuyến, Sonderjyske cũng chỉ là đội bóng yếu, thường xuyên phải lao vào cuộc đua trụ hạng suốt nhiều năm qua. Hiện tại, họ đang chơi ở giải Hạng nhất sau khi xuống hạng mùa trước. Tuy vậy, ở hạng đấu này, Sonderjyske cũng không thể hiện được sức mạnh khi kém nhóm đầu bảng một khoảng cách khá xa và gần như hết khả năng thăng hạng.

Khi gặp nhau ở lượt đi tứ kết Cúp quốc gia, Silkeborg đã hạ Sonderjyske 2-0 ngay trên sân khách. Lượt về, được chơi trên sân nhà và có tâm lý khá thoải mái, nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục có thêm một chiến thắng nữa.

Nhận định Silkeborg vs Sonderjyske 22h00 ngày 64 (Cúp Quốc gia Đan Mạch 20222023) 1
Silkeborg vs Sonderjyske
  • Lựa chọn: Silkeborg

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Silkeborg vs Sonderjyske

Silkeborg thuộc dạng ‘công làm thủ phá’. Hàng công họ ghi được 34 bàn sau 23 trận đấu, thuộc top 5 Superliga. Tuy vậy, hàng thủ họ cũng vô cùng lỏng lẻo khi để lọt lưới 36 bàn, tương đương với số bàn thắng. Vì vậy, không ngạc nhiên khi đa số các trận đấu của đội bóng này xuất hiện rất nhiều bàn thắng.

Do đó, khả năng cao trận đấu này cũng sẽ có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Tổng bàn thắng 2 đội ghi được ít nhất là 3

Dự đoán kết quả

Silkeborg vs Sonderjyske: 3 - 1

Thành tích đối đầu Silkeborg vs Sonderjyske:

Nhận định Silkeborg vs Sonderjyske 22h00 ngày 64 (Cúp Quốc gia Đan Mạch 20222023) 2
Thành tích đối đầu giữa Silkeborg vs Sonderjyske

Thành tích gần đây của Silkeborg:

Nhận định Silkeborg vs Sonderjyske 22h00 ngày 64 (Cúp Quốc gia Đan Mạch 20222023) 3
Thành tích gần đây của Silkeborg
Nhận định Silkeborg vs Sonderjyske 22h00 ngày 64 (Cúp Quốc gia Đan Mạch 20222023) 4
Thành tích gần đây của Sonderjyske

Đội hình dự kiến Silkeborg vs Sonderjyske:

  • Silkeborg (4-3-2-1): Nicolai Larsen, Robin Østrøm, Tobias Salquist, Alexander Busch, Lukas Klitten, Lasse Vigen Christensen, Mark Brink, Anders Klynge, Søren Tengstedt, Sebastian Jørgensen, Tonni Adamsen
  • Sonderjyske(4-3-3): Nikolai Flø, Jonas Thorsen, Marc Dal Hende, Luka Racic, Atli Barkarson, Sefer Emini, Rasmus Vinderslev, Lukas Björklund, Emil Frederiksen, Peter Christ­iansen, José Gallegos

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X