Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Silkeborg vs Gent 23h30 ngày 8/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Tư 07/08/2024 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Silkeborg vs Gent thuộc vòng loại Cúp C3 châu Âu/Conference League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Silkeborg vs Gent

Silkeborg vs Gent
Silkeborg vs Gent

Mùa này, Silkeborg "tham chiếm" đấu trường Châu Âu từ vòng loại thứ 2 Europa League khi đụng độ Molde. Trận lượt đi tại Na Uy, đội bóng Đan Mạch thất thủ 1-3 và trận lượt về, dù đã thi đấu rất xuất sắc, có chiến thắng 3-2, nhưng chừng đó là không đủ để Silkeborg có vé đi tiếp. Rơi xuống Conference League, Silkeborg tiếp tục phải đối mặt với một đối thủ cứng khác là Gent của Bỉ.

Tuy nhiên, trận lượt đi đêm nay, giới chuyên môn cho rằng thầy trò HLV Nielsen là cái tên sẽ giành chiến thắng. Về phong độ, Silkeborg vừa khởi động cho cuộc chiến quan trọng này bằng trận thắng 3-2 trước Viborg tại giải VĐQG Đan Mạch. Ngoài ra, thời điểm hiện tại, họ cũng đang đá rất hưng phấn trên sân nhà JYSK Park với 3 chiến thắng liên tiếp.

Gent cũng đã đánh bại Vikingur Gota với tổng tỉ số lên đến 7-1 ở vòng loại thứ 2 để có vé đi tiếp, nhưng đội bóng Bỉ lại chuẩn bị không tốt cho trận chiến với Silkeborg khi thất bại trước tân binh Dender ngay trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 giải VĐQG. Bên cạnh đó, phong độ sân khách của Gent trên sân khách là cực tệ khi thua liên tiếp cả 2 trận gần nhất tại Conference League.

Nhận định hiệp 1 Silkeborg vs Gent

Trên sân nhà, Silkeborg đang nhập cuộc cực kỳ ấn tượng với 3 chiến thắng sau 4 trận trước khi hiệp thi đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, hiệp 1 không là điểm mạnh của Gent khi đội khách không thắng 7 trận vừa qua trước giờ giải lao. Do đó, kịch bản chủ nhà chiếm lợi thế nửa đầu trận đấu là hoàn toàn khả thi.

Nhận định diễn biến Silkeborg vs Gent

Toàn bộ 4 lần ra sân gần đây của Silkeborg có ít nhất 3 lần lưới rung. Cả 3 trận vừa qua của đội bóng Đan Mạch tại cúp Châu Âu cũng khép lại với từ 3 bàn trở lên. Về phía đội khách, 4 trận gần nhất của Gent, cũng có 3 trận kết thúc với tổng số bàn thắng đạt mốc 3. Trận này, vì thế cũng sẽ có ít nhất 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Silkeborg vs Gent: 3-2

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Silkeborg vs Gent

Nhận định Silkeborg vs Gent 23h30 ngày 88 (Conference League 202425) 1
Thành tích gần đây của đội Silkeborg 
Nhận định Silkeborg vs Gent 23h30 ngày 88 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Gent

Đội hình dự kiến:

  • Silkeborg: Larsen; Stuker, Andersen, Laustsen, Madsen; Boesen, Nielsen, Pyndt; Orazov, Mikkelsen, Carstensen.
  • Gent: Davy Roef, Mitrovic, Fadiga, Brown, Watanabe, Kums, Hyun-Seok, Delorge, Gudjohnsen, Yokota, Surdez

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X