Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sierra Leone vs Djibouti 23h00 ngày 5/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Tư 05/06/2024 03:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sierra Leone vs Djibouti thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Sierra Leone vs Djibouti

Sierra Leone vs Djibouti
Sierra Leone vs Djibouti

54 đội tuyển dự Vòng loại World Cup 2026 Khu vực châu Phi chia thành 9 bảng đấu, mỗi bảng 6 đội, đá theo thể thức vòng tròn 2 lượt sân nhà-khách. Đội đứng nhất mỗi bảng sẽ giành quyền dự VCK. 4 đội nhì có thành tích xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng knock-out loại trực tiếp để tranh vé vớt dự trận play-off liên châu lục.

Trận Sierra Leone tiếp Djibouti đêm mai là cặp đấu thuộc lượt thứ 2 bảng A. Tại bảng đấu này, Sierra Leone đang xếp thứ 4 với 1 điểm sau 2 trận đầu hòa 1 và thua 1. Trong khi đó, chỗ của Djibouti là đội sổ BXH, thua trắng cả lượt đã qua với tổng hiệu số bàn 0-7. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử 2 đội gặp nhau ở một giải đấu chính thức.

Tính tất cả các đấu trường, Sierra Leone đã trải qua 4 trận liền không thắng. Một năm qua, đoàn quân của HLV Amidu Karim cũng chỉ có được duy nhất 1 khúc khải hoàn trong 8 lần ra sân. Dù vậy, tiếp một đối thủ “hạng lông” như Djibouti, Sierra Leone vẫn được giới chuyên môn đánh giá là hoàn toàn vượt trội.

Cần biết, trong lịch sử tham dự Vòng loại World Cup của mình Djibouti chỉ thắng vỏn vẹn 2 trận, lần đầu năm 2007 và lần sau vào năm 2019. Đáng chú ý 8 trận gần nhất thuộc Vòng loại, Djibouti toàn thua, với tổng hiệu số bàn thảm hại… âm 32. Djibouti là đối thủ rất vừa miếng để Sierra Leone giải hạn bằng 1 trận thắng đậm!

Nhận định hiệp 1 Sierra Leone vs Djibouti

Ba trận vừa qua của Sierra Leone LUÔN có bàn từ hiệp 1, tổng cộng 7 tình huống lưới rung. Với Djibouti, 10 chuyến làm khách gần đây đội tuyển hạng 192 FIFA này “thủng” tới 16 bàn trước giờ nghỉ giải lao. Xét riêng Vòng loại World Cup, 8 trận (toàn thua) mới nhất của Djibouti chứng kiến trung bình 2 bàn mỗi 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Sierra Leone vs Djibouti

12 bàn thắng đã xuất hiện trong 3 trận mới đây của Sierra Leone. 3 trong 4 trận sân nhà gần nhất của đội tuyển này cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Về phía Djibouti, như trên đã phân tích, họ là 1 trong những cái tên yếu nhất tại Vòng loại World Cup 20226 KV châu Phi. 8 trận Vòng loại liên tiếp, Djibouti nhận tổng cộng 36 bàn thua. Mưa gôn một chiều!

Dự đoán kết quả

Sierra Leone vs Djibouti: 4-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Sierra Leone vs Djibouti

Nhận định  Sierra Leone vs Djibouti  23h00  ngày 56  (Vòng loại World Cup 2026) 1
Thành tích gần đây của đội Sierra Leone
Nhận định  Sierra Leone vs Djibouti  23h00  ngày 56  (Vòng loại World Cup 2026) 2
Thành tích gần đây của đội Djibouti

Đội hình dự kiến:

  • Sierra Leone: Kamara; Kakay, Caulker, Davies, Samadiya; Kargbo, Alusine Koroma, Alhassan Koroma, Kaikai; Bakayoko, Kanu
  • Djibouti: Luyima; Farada, Siad, Hamadou, Aden; Elabeh, Hamza, Ahmed; Dadzie, Akinbinu, Zakaria

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X