Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shonan Bellmare vs Urawa Red Diamonds 13h00 ngày 17/3 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 16/03/2024 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán tỷ số Shonan Bellmare vs Urawa Red Diamonds thuộc J-League hôm nay: Nhận định bóng đá, phân tích kết quả trận đấu, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá Shonan Bellmare vs Urawa Red Diamonds

Shonan Bellmare vs Urawa Red Diamonds
Shonan Bellmare vs Urawa Red Diamonds

Chỉ tạo ra số bàn thắng kỳ vọng (xG) 0.48 so với con số 2.56 của chủ nhà Avispa Fukuoka, Shonan Bellmare nên hài lòng với 1 điểm có được. Sau thất bại 1-2 trước Kawasaki Frontale ở ngày ra quân, dường như mọi thứ đã dần đi đúng quỹ đạo khi thầy trò HLV Satoshi Yamaguchi có được 4 điểm từ 2 vòng vừa qua.

Bất kỳ điểm số nào cũng là quý giá với đại diện Hiratsuka bởi đừng quên mùa giải 2023 vừa qua, Shonan Bellmare chỉ về đích thứ 15 tức là không hơn khu vực xuống hạng bao nhiêu. Hồi đó, Lemon Gas là nơi các đội bóng “thích” ghé thăm nhất bởi sự hiếu khách của đội chủ nhà (Shonan Bellmare chỉ thắng 3/17 trận tại sào huyệt và thua 9).

Trong khi đó, Urawa Red Diamonds về đích thứ 4 trong mùa giải năm ngoái và chỉ cách tấm vé dự cúp châu lục của Sanfrecce Hiroshima (thứ 3) đúng 1 điểm. Tuy nhiên giai đoạn đầu mùa 2024 có vẻ không mấy suôn sẻ. Sau khi ra quân với thất bại 0-2 trước Sanfrecce Hiroshima trên sân khách, đoàn quân của HLV Per-Mathias Hogmo đã không thể giữ nổi 3 điểm trên sân nhà trước tân binh Tokyo Verdy ở vòng 2.

Phải đến vòng đấu thứ 3 diễn ra cuối tuần qua, Urawa Red Diamonds mới có trận thắng đầu tiên trong mùa giải 2024 khi đánh bại Consadole Sapporo đầy chật vật. Tuy nhiên thắng lợi đó đã cho thấy thầy trò ông Hogmo vẫn tiếp nối được phong độ cực ổn trên sân khách từ mùa trước (thắng 7, hòa 6 và thua 4 sau 17 chuyến hành quân).

7 lần gặp nhau gần nhất, Urawa Red Diamonds đã hoàn toàn bất bại trước Shonan Bellmare. Cộng với sự hiếu khách của đội chủ nhà, 3 điểm là mục tiêu hoàn toàn thiết thực với đội bóng đến từ Saitama.

  • Lựa chọn: Urawa Red Diamonds

Nhận định tổng bàn thắng Shonan Bellmare vs Urawa Red Diamonds

Shonan Bellmara khá tệ ở khả năng phòng ngự. Bằng chứng là 56 bàn thua trong mùa giải năm ngoái và cả 3 trận đầu tiên ở chiến dịch 2024 đều không thể giữ sạch lưới. Thế nhưng ghi bàn cũng không phải sở trường của Urawa Red Diamonds khi đoàn quân của HLV Per-Mathias Hogmo mới có 2 lần nổ súng sau 3 vòng đấu đầu tiên. 8/10 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội chứng kiến không quá 2 lần lưới rung. 5 trong số đó thậm chí còn chứng kiến kịch bản không bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Shonan Bellmare 0-1 Urawa Red Diamonds

Thành tích đối đầu

Nhận định Shonan Bellmare vs Urawa Red Diamonds 13h00 ngày 173 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Shonan Bellmare vs Urawa Red Diamonds

Thành tích gần đây Shonan Bellmare vs Urawa Red Diamonds

Nhận định Shonan Bellmare vs Urawa Red Diamonds 13h00 ngày 173 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Shonan Bellmare
Nhận định Shonan Bellmare vs Urawa Red Diamonds 13h00 ngày 173 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Urawa Red Diamonds

Đội hình dự kiến:

  • Shonan Bellmare (3-3-2-2): Daiki Tomii; Kazuki Oiwa, Min-Tae Kim, Kazunari Ono; Yuto Suzuki, Satoshi Tanaka, Daiki Sugioka; Masaki Ikeda, Taiyo Hiraoka; Lukian, Akito Suzuki.
  • Urawa Red Diamonds (4-1-2-3): Shusaku Nishikawa; Hiroki Sakai, Alexander Scholz, Marius Hoibraten, Ryoma Watanabe; Samuel Gustafson; Atsuki Ito, Yoshio Koizumi; Naoki Maeda, Shinzo Koroki, Takahiro Sekine.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X