Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shonan Bellmare vs Tokyo Verdy 17h00 ngày 10/7 (Cúp Nhật Hoàng 2024)

Thứ Tư 10/07/2024 03:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shonan Bellmare vs Tokyo Verdy thuộc Cúp Nhật Hoàng 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Shonan Bellmare vs Tokyo Verdy

Shonan Bellmare vs Tokyo Verdy
Shonan Bellmare vs Tokyo Verdy

Shonan Bellmare vừa có màn ngược dòng không tưởng trên sân Saitama của Urawa Red Diamonds khi liên tiếp ghi 2 bàn trong khoảng thời gian bù giờ để giành trọn vẹn 3 điểm. Trận thắng này dù chưa giúp đại diện Hiratsuka thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ tại J1-League nhưng chắc chắn nó mang tính khích lệ to lớn bởi trước đó, họ đã trải qua 4 trận không thắng liên tiếp (thua 2).

Giữa tuần nay, Shonan Bellmare sẽ bước vào vòng 3 cúp Nhật Hoàng. Trước đó, thầy trò ông Yamaguchi đã có chiến thắng dễ dàng 3-1 trước đội hạng dưới Konan University tại vòng 2. Dẫu vậy, phong độ của Shonan Bellmare thời gian gần đây là không có gì nổi bật: chỉ thắng 3/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thua 5).

Bên kia chiến tuyến, Tokyo Verdy cũng vừa có một vòng đấu thành công ở J1-League khi giữ lại 1 điểm trên sân nhà trước Cerezo Osaka. Nên nhớ ngày hôm đó, các học trò HLV Hiroshi Jofuku đã phải thi đấu thiếu người trong cả hiệp 2. Vòng trước nữa, tân binh của giải VĐQG năm nay thậm chí đánh bại đương kim á quân Yokohama Marinos ngay tại sào huyệt của đối thủ.

Từ đầu mùa giải 2024, Tokyo Verdy đang thi đấu khá thành công và có một vị trí an toàn trên BXH sân chơi số 1 Nhật Bản. Chính vì thế thầy trò ông Jofuku chắc chắn có tâm lý thoải mái bước vào những đấu trường cúp. Tính ra 10 trận gần nhất (1 giao hữu), Tokyo Verdy thắng 5 (thua 4).

Thế nên dù áp đảo về thống kê đối đầu (thắng 3/5 lần gặp nhau gần nhất) nhưng đây là trận đấu mà Shonan bị đặt dấu hỏi về khả năng giành vé đi tiếp.

Nhận định diễn biến Shonan Bellmare vs Tokyo Verdy

Nguyên nhân chính khiến Shonan Bellmare đang lận đận với hành trình trụ hạng tại giải VĐQG mùa này đến từ thảm họa mang tên hàng thủ. Với 38 bàn thua, đội quân của HLV Satoshi Yamaguchi là đội có thống kê phòng ngự tệ thứ 2 giải. Trong khi đó Tokyo Verdy dù là tân binh nhưng lại mang đến lối chơi “không sợ ai”. Phải nhận 35 bàn thua nhưng các chân sút thủ đô cũng có 31 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Chênh lệch không quá lớn ở cặp đấu này càng khiến kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả

Shonan Bellmare 1-2 Tokyo Verdy

Thành tích đối đầu

Nhận định Shonan Bellmare vs Tokyo Verdy 17h00 ngày 107 (Cúp Nhật Hoàng 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Shonan Bellmare vs Tokyo Verdy

Thành tích gần đây Shonan Bellmare vs Tokyo Verdy

Nhận định Shonan Bellmare vs Tokyo Verdy 17h00 ngày 107 (Cúp Nhật Hoàng 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Shonan Bellmare
Nhận định Shonan Bellmare vs Tokyo Verdy 17h00 ngày 107 (Cúp Nhật Hoàng 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Tokyo Verdy

Đội hình dự kiến:

  • Shonan Bellmare (3-4-1-2): Daiki Tomii; Kazuki Oiwa, Kim Min-Tae, Kazunari Ono; Satoshi Tanaka, Yuto Suzuki, Masaki Ikeda, Taiyo Hiraoka; Daiki Sugioka; Lukian Araujo De Almeida, Akito Suzuki.
  • Tokyo Verdy (4-4-2): Matheus Vidotto; Kazuya Miyahara, Naoki Hayashi, Hiroto Taniguchi, Daiki Fukazawa; Fuki Yamada, Tetsuyuki Inami, Koki Morita, Tomoya Miki; Yudai Kimura, Itsuki Someno

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X