Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shonan Bellmare vs Sanfrecce Hiroshima 13h00 ngày 19/10 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 18/10/2024 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shonan Bellmare vs Sanfrecce Hiroshima thuộc khuôn khổ J1-League/VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Shonan Bellmare vs Sanfrecce Hiroshima

Shonan Bellmare vs Sanfrecce Hiroshima
Shonan Bellmare vs Sanfrecce Hiroshima

Tín hiệu khởi sắc đến với Shonan khi 2 vòng đấu gần, thầy trò HLV Yamaguchi đá cực hay khi đánh bại cả Kashima Antlers lẫn Tokyo Verdy. Thành tích này giúp họ thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm để vươn lên vị trí thứ 15 BXH với 38 điểm sau 33 lượt trận. Tuy nhiên, rất có thể vòng đấu này, Shonan sẽ trở lại mặt đất  khi đụng độ Hiroshima, một trận đấu mà họ khó có cơ hội giành điểm.

Xét về thực lực, Shonan đương nhiên không là cái tên có thể "đặt chung mâm" với Hiroshima. Đội khách là cái tên giàu thành tích trong làng bóng đá Nhật Bản và họ cũng luôn thể hiện được sự tự tin trong những lần chạm trán. Điều này được minh chứng qua con số thống kê sau đây: 26 lần đụng độ trong thập niên 2000 tính ở tất cả các đấu trường, Hiroshima chỉ 3 lần thất bại, hòa 7 và 16 chiến thắng.

Xét về phong độ, Hiroshima đang đá cực kỳ ổn định trong giai đoạn cuối mùa với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp vừa qua. Tại AFC Champions League Two, họ vượt qua Kaya 6-0 và Eastern 3-2. Còn ở mặt trận J League, thành tích thắng tới 10/11 vòng đấu gần đây, chỉ 1 lần bị cầm hòa giúp Hiroshima vươn lên độc chiếm ngôi đầu với 65 điểm và chiến thắng trên sân Shonan chiều nay sẽ giúp họ tiến sát ngôi vô địch.

Nhận định hiệp 1 Shonan Bellmare vs Sanfrecce Hiroshima

Có tới 9 bàn thắng được ghi trong hiệp 1 ở 4 trận gần đây của Shonan. Bên cạnh đó, 8 trận vừa qua của Hiroshima, kết thúc 45 phút đầu cũng có tới 19 pha lập công được thực hiện. Ngoài ra, trên sân khách, 3 trận gần nhất của Hiroshima có 7 lần lưới rung trước giờ giải lao. Hiệp 1 trận đấu này, vì thế sẽ có trên một bàn.

Nhận định diễn biến Shonan Bellmare vs Sanfrecce Hiroshima

Tính ở tất cả các đấu trường, 8 trận gần đây của Shonan, có 6 trận chứng kiến ít nhất 3 pha lập công trong 90 phút. Với 65 bàn thắng, Hiroshima đang là đội sở hữu hàng công mạnh nhất J League tính đến thời điểm hiện tại và 7/8 trận vừa qua của đội khách cũng khép lại với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên. Trên 3 bàn khả tín.

Dự đoán kết quả

Shonan Bellmare vs Sanfrecce Hiroshima: 1-3

Thành tích đối đầu

Nhận định Shonan Bellmare vs Sanfrecce Hiroshima 13h00 ngày 1910 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Shonan Bellmare vs Sanfrecce Hiroshima

Thành tích gần đây Shonan Bellmare vs Sanfrecce Hiroshima

Nhận định Shonan Bellmare vs Sanfrecce Hiroshima 13h00 ngày 1910 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Shonan Bellmare
Nhận định Shonan Bellmare vs Sanfrecce Hiroshima 13h00 ngày 1910 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Sanfrecce Hiroshima

Đội hình dự kiến:

  • Shonan Bellmare: Bum Keon, Y.Suzuki, Min Tae, Tanaka, Okuno, Hata, Hiraoka, Ikeda, Okamoto, Lukian, Fukuda
  • Sanfrecce Hiroshima: Osako, Shiotani, Araki, Sasaki, Nakano, Higashi, Mitsuda, Kawamura, Ohashi, Kato, Sotiriou

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X