Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shonan Bellmare vs Kawasaki Frontale 13h00 ngày 24/2 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 23/02/2024 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shonan Bellmare vs Kawasaki Frontale thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Shonan Bellmare vs Kawasaki Frontale

Shonan Bellmare vs Kawasaki Frontale
Shonan Bellmare vs Kawasaki Frontale

Kết thúc J-League 2023 với vị trí thứ 15 trên BXH, Shonan Bellmare đã có mùa giải thứ 3 liên tiếp trụ hạng thành công ở sân chơi cao nhất xứ mặt trời mọc. Kể từ khi khép lại chiến dịch 2023 tới nay, đoàn quân của HLV Satoshi Yamaguchi đang khá im hơi lặng tiếng khi không có những trận giao hữu để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đây có thể coi là một hạn chế cho ngày khai màn.

Nhìn lại những gì đã diễn ra ở mùa giải năm ngoái, có thể nói tấm vé trụ hạng của Shonan Bellmare là khá may mắn. Thực tế, đoàn quân của HLV Satoshi Yamaguchi đã có màn nước rút ngoạn mục ở 6 vòng đấu cuối cùng (4 thắng, 1 hòa cùng 1 thua) để về đích an toàn. Trong chiến dịch 2023, đại diện đến từ tỉnh Hiratsuka chính là đội có thành tích sân nhà tệ nhất.

Không giữ được đôi chân trên mặt đất, Kawasaki Frontale vừa bị loại một cách tức tưởi khỏi vòng 1/8 AFC Champions League khi để thua đại diện Trung Quốc, Shandong Taishan 2-4 ngay trên sân nhà (thắng 3-2 ở lượt đi). Thất bại này chẳng khác nào cú sốc với thầy trò Toru Oniki bởi trước đó, họ vừa đánh bại Vissel Kobe để giành Siêu cúp Nhật Bản.

Thành tích tại giải VĐQG của Kawasaki Frontale trong những mùa giải gần đây được gói gọn trong cụm từ “phú quý giật lùi”. Vô địch 2 mùa liên tiếp 2020 và 2021, Á quân mùa 2022 nhưng đến mùa bóng 2023 vừa qua, họ rơi tự do xuống tận thứ… 8 và chỉ có thể giành vé dự AFC Champions League khi vô địch Emperors Cup (Cúp QG Nhật Bản).

Không giỏi tận dụng lợi thế sân nhà, lại chưa có sự chuẩn bị cho mùa giải mới (đã gần 3 tháng, Shonan Bellmare không thi đấu), đoàn quân của HLV Satoshi Yamaguchi đang bị đặt dấu hỏi về khả năng giữ lại điểm số. Trong mùa giải năm ngoái dù có phong độ thất thường nhưng Kawasaki Frontale cũng có 3 điểm khi hành quân tới Lemon Gas và kịch bản này sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Kawasaki Frontale

Nhận định tổng bàn thắng Shonan Bellmare vs Kawasaki Frontale

Ghi nhiều bàn thắng nhưng cũng để thủng lưới không ít, Kawasaki Frontale đang là minh chứng rõ nét nhất cho tình trạng công làm thủ phá. Đoàn quân của HLV Toru Oniki thường sa đà vào những màn rượt đuổi tỷ số giống như ở 2 lượt đi và về trước Shandong Taisan ở AFC Champions League. Dẫu vậy với tâm thế của đội được đánh giá cao hơn, nhà ĐKVĐ Emperors Cup hẳn sẽ không thay đổi lối chơi. 4/5 trận gần nhất của đội khách cũng chứng kiến nhiều hơn 2 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Shonan Bellmare 1-2 Kawasaki Frontale

Thành tích đối đầu

Nhận định Shonan Bellmare vs Kawasaki Frontale 13h00 ngày 242 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Shonan Bellmare vs Kawasaki Frontale

Thành tích gần đây Shonan Bellmare vs Kawasaki Frontale

 
Nhận định Shonan Bellmare vs Kawasaki Frontale 13h00 ngày 242 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Shonan Bellmare
Nhận định Shonan Bellmare vs Kawasaki Frontale 13h00 ngày 242 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale

Đội hình dự kiến

  • Shonan Bellmare (3-1-4-2): Song Bum-Keun; Kazuki Oiwa, Kim Min-Tae, Kazunari Ono; Takuya Okamoto; Akimi Barada, Daiki Sugioka, Masaki Ikeda, Taiyo Hiraoka; Hiroyuki Abe, Yuki Ohashi.
  • Kawasaki Frontale (4-3-3): Naoto Kamifukumoto; Sai Van Wermeskerken, Kota Takai, Yuichi Maruyama, Shuto Tanabe; Ze Ricardo, Tatsuki Seko, Yamauchi Hinata; Shin Yamada, Patrick Verhon, Bafetimbi Gomis.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X