Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shimizu S-Pulse vs Montedio Yamagata 11h10 ngày 20/10 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Chủ Nhật 20/10/2024 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shimizu S-Pulse vs Montedio Yamagata thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Shimizu S-Pulse vs Montedio Yamagata

Shimizu S-Pulse vs Montedio Yamagata
Shimizu S-Pulse vs Montedio Yamagata

Không thể vượt qua những cạm bẫy trên sân Best Denki của Mito Hollyhock, Shimizu S-Pulse chỉ giật lại 1 điểm trong thế bị dẫn 2 bàn. Kết quả này không phải thảm họa nhưng thầy trò HLV Tadahiro Akiba đã để mất ngôi đầu BXH vào tay Yokohama FC.

Dẫu sao đứng thứ 1 hay thứ 2 về cơ bản không khác gì nhau vì đều sở hữu tấm vé trực tiếp tham dự giải VĐQG Nhật Bản. Mà có thể nói Shimizu S-Pulse đã hoàn thành tới 99% nhiệm vụ thăng hạng vì đang nhiều hơn đội đứng thứ 3 V-Varen Nagasaki tới 10 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa sẽ hạ màn. Nihondaira Sports đang là nơi đi dễ khó về với bất kỳ đối thủ nào khi đội quân của ông Akiba đang là cái tên duy nhất của giải Hạng 2 mùa này bất bại trên sân nhà (thắng 13/16 trận).

Trong khi đó, Montedio Yamagata đang ra sức chạy đua với thời gian cho mục tiêu chen chân vào Top 6 (có suất đá Playoff thăng hạng). Trước dịp FIFA Days tháng 10 vừa rồi, các học trò HLV Susumu Watanabe đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để đánh bại Renofa Yamaguchi 2 bàn không gỡ, qua đó mang về trận thắng thứ 5 liên tiếp. Xa hơn, đội bóng này chỉ thua 1/10 trận vừa qua tại J2-League (thắng 8).

Phong độ trên hiển nhiên là quá xuất sắc, giúp cho hầy trò ông Wantanabe giờ chỉ còn ít hơn đội thứ 6 đúng 1 điểm. Tuy nhiên trận thua duy nhất quãng thời gian vừa qua của Montedio Yamagata là trước ... Yokohama FC.

Trong trận lượt đi trên sân nhà, Montedio Yamagata đã đánh bại Shimizu S-Pulse. Tuy nhiên ở 9 lần làm khách tại Nihondaira Sports trước đây, họ chỉ có 1 khúc khải hoàn và thua tới 6. Sẽ là thử thách cực đại dành cho Montedio Yamagata và mạch trận thăng hoa của đội bóng này sẽ bị chặn đứng.

Nhận định diễn biến Shimizu S-Pulse vs Montedio Yamagata

Là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch ở J2-League mùa này, Shimizu S-Pulse đang dẫn đầu giải đấu về thống kê ghi bàn. 2 pha lập công trước Mito Hollyhock mới đây là lần thứ 64 các học trò HLV Tadahiro Akiba xé lưới đối phương trong đó có 38 bàn được ghi trên sân nhà. Dù sở hữu hàng thủ chắc chắn với 34 bàn thua nhưng đây là chuyến đi mà Montedio Yamagata rất có thể sẽ có nhiều hơn 2 lần vào lưới nhặt bóng.

Dự đoán kết quả

Shimizu S-Pulse 3-1 Montedio Yamagata

Thành tích đối đầu Shimizu S-Pulse vs Montedio Yamagata

Nhận định Shimizu S-Pulse vs Montedio Yamagata 11h10 ngày 2010 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Shimizu S-Pulse vs Montedio Yamagata

Thành tích gần đây Shimizu S-Pulse vs Montedio Yamagata

Nhận định Shimizu S-Pulse vs Montedio Yamagata 11h10 ngày 2010 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Shimizu S-Pulse
Nhận định Shimizu S-Pulse vs Montedio Yamagata 11h10 ngày 2010 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Montedio Yamagata

 

Đội hình dự kiến

  • Shimizu S-Pulse (4-2-3-1): Shuichi Gonda; Kengo Kitazume, Yuji Takahashi, Jelani Sumiyoshi, Reon Yamahara; Zento Uno, Ryotaro Nakamura; Lucas Braga, Takashi Inui, Carlinhos Junior; Koya Kitagawa.
  • Montedio Yamagata (4-2-1-3): Masaaki Goto; Kazuma Okamoto, Keisuke Nishimura, Takashi Abe, Ayumu Kawai; Leo Takae, Yudai Konishi; Shoma Doi; Zain Issaka, Akira Silvano, Ryoma Kida.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X