Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sheriff vs Zira 0h00 ngày 12/7 (Europa League 2024/25)

Thứ Năm 11/07/2024 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheriff vs Zira thuộc vòng loại Cúp C2/Europa League: Nhận định chi tiết về kết quả trận đấu, chuyên gia dự đoán tỷ số, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Sheriff vs Zira

Sheriff vs Zira
Sheriff vs Zira

Mùa trước chứng kiến lần đầu tiên sau 6 năm,  Sheriff Tiraspol không giành chức vô địch giải bóng đá hàng đầu Moldova, khi họ về đích thứ 2, kém Quán quân Petrocub tới 6 điểm. Điểm sáng của Sheriff ở mùa bóng 2023/24 có lẽ là việc họ thành công dự vòng đấu bảng Europa League, dù bị loại sớm với… 5 trận thua.

Mùa giải 2024/25 của Sheriff bắt đầu với việc bổ nhiệm Yuriy Hura làm tân HLV của đội. Nhiệm vụ của Hura là rất rõ ràng: giúp Sheriff thiết lập trở lại ách thống trị tại giải VĐQG Moldova đồng thời tiến sâu nhất có thể ở các Cúp châu Âu. Bắt đầu từ trận mở màn gặp Zira ở trận lượt đi vòng loại thứ nhất Europa League.

Nhiều cầu thủ đã rời Sheriff sau mùa bóng 2023/24, trong đó đáng chú ý nhất là đội trưởng Ricardinho và tiền đạo Thierry Nevers. Sẽ có ít nhất bốn thay đổi trong đội hình xuất phát của Sheriff ở trận tiếp Zira, với những tân binh như Matheus Lins, Peter Ademo và Ajak Riak sẵn sàng có màn ra mắt.

Về phía Zira, CLB Azerbaijan này mới chỉ có tuổi đời 9 năm. Mùa trước, Zira dù kém Nhà vô địch Qarabag tới 25 điểm nhưng giành ngôi Á quân đã là một chiến tích rất dáng khen ngợi đối với CLB này. Tuy nhiên, trước một Sheriff giàu kinh nghiệm châu lục và đang thể hiện phong độ ổn định sân nhà (11 trận bất bại), quá khó để Zira gây bất ngờ.

Nhận định hiệp 1 Sheriff vs Zira

8, đó là chuỗi trận sân nhà từ hòa (3) đến thắng (5) mà Sheriff đang sở hữu. Trong khi đó, Zira đã trải qua 5 trận liên tiếp không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao. Ngoài khía cạnh thống kê, ưu thế địa lợi và kinh nghiệm đá cúp châu Âu vượt trội là 2 lý do quan trọng khác để tin vào một kết quả có lợi sau 45 phút đầu cho chủ nhà Sheriff.

Nhận định diễn biến Sheriff vs Zira

11 trận sân nhà bất bại gần nhất cũng là 11 trận Sheriff hoặc sạch lưới hoặc không “thủng” quá 1 bàn mỗi 90 phút. Với Zira, 5 chuyến làm khách vừa qua của CLB này chỉ chứng kiến bình quân 1.4 bàn/trận. Một dữ kiện quan trọng khác cho biết, 6/8 trận liên tiếp Zira gặp đối thủ trên cơ tổng lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống.

Dự đoán kết quả

Sheriff vs Zira: 2-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Sheriff vs Zira

Nhận định Sheriff vs Zira 0h00 ngày 127 (Europa League) 1
Thành tích gần đây của đội Sheriff 
Nhận định Sheriff vs Zira 0h00 ngày 127 (Europa League) 2
Thành tích gần đây của đội Zira

Đội hình dự kiến:

  • Sheriff: Celeadnic; Ghecev, Lins, Bueno, Djibo; Ademo, Ramon, Badolo; Paulo, Riak, Akanbi
  • Zira: Silva; Aliyev, Renato, Acka, Bayramov; Ibrahimli, Zebli; Soumah, Nuriyev, Utzig; Volkovi

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X