Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheriff vs Slavia Prague 3h00 ngày 1/12 (Europa League 2023/24)

Thứ Năm 30/11/2023 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheriff vs Slavia Prague thuộc vòng bảng cúp C2/Europa League đêm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Sheriff vs Slavia Prague

Sheriff vs Slavia Prague
Sheriff vs Slavia Prague

Sheriff là đội duy nhất đã chính thức bị loại ở bảng G Europa League 2023/24. Sau 4 lượt đấu, đội bóng Moldova này chỉ có 1 điểm, kém 2 cái tên dẫn đầu, Slavia Prague và AS Roma cùng 8 điểm, khoảng cách không thể san lấp trong 2 trận còn lại. Vòng áp chót rạng sáng mai, Sheriff đá sân nhà và bài test dành cho họ là đại diện CH Séc Slavia Prague.

Slavia Prague ghi 10 bàn sau 4 trận tại bảng G và quá nửa trong số đó là từ thắng lợi 6-0 trước chính Sheriff ở lượt đi. Không có gì đáng ngạc nhiên khi Slavia Prague được xếp trên cơ ở 90 phút tái đấu với Sheriff sáng mai (-3/4). Quan trọng hơn, Slavia Prague đang có điểm rơi phong độ rất tốt.

CLB đến từ CH Séc đã thắng 3 trận liên tiếp đồng thời ca khúc khải hoàn 7/9 trận vừa qua. Trên sân khách, Slavia Prague cũng giành thắng lợi ở 11/15 trận mới nhất. Thành tích sân nhà của Sheriff rất đẹp, nhưng đó là bao gồm cả giải quốc nội mà họ là bá chủ. Xét riêng vòng bảng Europa League, CLB này toàn thua cả 2 trận. 3 điểm cho khách!

  • Lựa chọn: Slavia Prague

Nhận định hiệp 1 Sheriff vs Slavia Prague

8 trận liên tiếp của Sheriff LUÔN có bàn hiệp 1. Trong 5 trận sân nhà vừa qua, CLB này cũng “nổ” 8 bàn ở 45 phút đầu tiên. Trong khi đó, Slavia Prague đã ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao ở 6/8 chuyến làm khách mới đây. Cuối cùng, đừng quên lượt đi giữa 2 đội có tới 3 pha lập công (của Slavia Prague). Nhiều bàn từ hiệp đầu!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Sheriff vs Slavia Prague

Sheriff đang sở hữu mạch “nổ súng” liền 8 trận trên mọi đấu trường. Chuỗi trận này của Sheriff chứng kiến tổng cộng 27 bàn. Với Slavia Prague, họ ghi +2 bàn ở 7/8 trận gần nhất gặp đối thủ dưới cơ. 4 chuyến hành quân xa mới đây của đại diện CH Séc cũng xuất hiện trung bình hơn 3.3 bàn mỗi 90 phút. Cặp đấu này chắc chắn +3 bàn chung cuộc

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Sheriff vs Slavia Prague: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sheriff vs Slavia Prague 3h00 ngày 112 (Europa League) 1
Thành tích đối đầu giữa Sheriff vs Slavia Prague

Thành tích gần đây

Nhận định Sheriff vs Slavia Prague 3h00 ngày 112 (Europa League) 2
Thành tích gần đây của Sheriff
Nhận định Sheriff vs Slavia Prague 3h00 ngày 112 (Europa League) 3
Thành tích gần đây của Slavia Prague

Đội hình dự kiến

  • Sheriff: Koval; Bueno, Tovar, Apostolakis; Badolo, Talal, Ricardinho, Joao Paulo, Artunduaga; Ankeye, Ngom Mbekeli
  • Slavia Prague: Mandous; Masopust, Ogbu, Vlcek; Doudera, Zafeiris, Dorley, Boril; Jurecka, Chytil, Schranz

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X