Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheriff vs Qarabag 0h00 ngày 2/8 (Sơ loại Champions League)

Thứ Ba 01/08/2017 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sheriff vs Qarabag lúc 0h00 ngày 2/8 (Lượt về vòng sơ loại thứ ba Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Sheriff vs Qarabag 0h00 ngay 28 (So loai Champions League) hinh anh
Sheriff vs Qarabag
Nhận định Sheriff vs Qarabag: 1-2


Qarabag không gặp quá nhiều khó khăn ở vòng sơ loại thứ 2, khi đánh bại đại diện của Georgia – Samtredia với tổng tỷ số 6-0 sau hai lượt trận. Kinh nghiệm chinh chiến tại sân chơi châu lục của Qarabag khá dày dạn. Mùa trước đại diện của Azerbaijan cũng có mặt ở vòng sơ loại thứ 3 và bị Viktoria Plzen loại do luật bàn thắng sân khách. Sau đó Qarabag xuống sân chơi Europa League chinh chiến, nhưng bị loại ngay vòng bảng.

Tưởng như với sự lấn lướt về thực lực, phong độ cũng như kinh nghiệm sẽ giúp Qarabag áp đảo Sheriff ở trận lượt đi vòng sơ loại thứ 3 khi được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, kết quả Qarabag đã phải chấp nhận bị cầm chân với kết quả hòa không bàn thắng, một phần do hàng công quá phung phí cơ hội.

Bước vào trận lượt về đêm nay, Sheriff dù được thi đấu trên sân nhà nhưng vẫn không nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn. Đây là điều khá khó hiểu, bởi đại diện của Moldova đang thi đấu khá ổn định thời gian qua, đặc biệt trên sân nhà với mạch 6 trận bất bại (5 thắng). Xem ra, Qarabag có thể thắng trận này.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Sheriff bất bại 6 trận gần đây trên sân nhà với 5 chiến thắng.
- 3/4 trận gần đây của Sheriff đều có hơn 2,5 bàn thắng.
- Qarabag bất bại 3 trận liên tiếp gần đây với 2 chiến thắng.
- Theo châu Á, Qarabag thắng 2/3 trận đã đấu.
- Mùa trước Sheriff bị loại ngay vòng sơ loại thứ 2, trong khi Qarabag bị loại ở vòng sơ loại thứ 3.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X